CPF ปลูกฝังพนักงานร่วมดูแลสังคมและชุมชน ประกาศผล 37 โครงการ รางวัล 3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน ปี 2563 

คณะกรรมการตัดสินรางวัล 3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน CPF CSR Awards พิจารณาตัดสินโครงการด้านความยั่งยืน ปี 2563 โดยคัคเลือกให้ 37 โครงการ ได้รับรางวัล CPF CSR Awards 2020 จากจำนวน 58 โครงการที่ส่งเข้าร่วม
ปี 2563 มีโครงการที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม 8 โครงการ, รางวัลดีเด่น 16 โครงการ, รางวัลชมเชย 11 โครงการ และปีนี้ เป็นปีแรกที่มีการมอบรางวัล Hall of Fame ให้แก่โครงการที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมติดต่อกันเป็นปีที่สี่ มี 2 โครงการ คือ โครงการแหล่งเรียนรู้ นวัตวิถีดอนวัว และโครงการศูนย์เรียนรู้สวนป่ารักษ์นิเวศ โครงการหมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร
สำหรับ 8 โครงการที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม ประกอบด้วย โครงการปุ๋ยอินทรีย์นาโนสู่การท่องเที่ยว”บ้านธรรมชาติล่างโมเดล” โครงการปลูก ปัน ป้อง ป่าชายเลนสู่การท่องเที่ยวเชิงนิเวศและวัฒนธรรม เพื่อความยั่งยืนของชุมชน โครงการแหล่งเรียนรู้โครงการ ซีพีเอฟ อิ่ม สุข, โครงการปลูกอนาคตโรงเรียนบ้านใหม่สำโรง, โครงการจ้างงานคนพิการทำงานสาธารณประโยชน์, โครงการสร้าง สาน สุข วิถีชุมชน, ศูนย์เรียนรู้เพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจพอเพียง บ้านซับรวงไทย จ.ชัยภูมิ, โครงการซีพีเอฟ ปลูก ปัน ป้องป่าชายเลน จ.สมุทรสาคร, โครงการปลดหนี้สร้างสุข สายธุรกิจสุกร และโครงการน้ำไหลลงเขื่อน พาเพื่อนตะเพียนกลับบ้าน
CPF จัดให้มีการมอบรางวัล 3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน มาตั้งแต่ปี 2559 เพื่อส่งเสริมพนักงานคิดและสร้างสรรค์โครงการที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชนและสังคม สนับสนุนการดำเนินงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคม และคัดเลือกโครงการด้านความรับผิดชอบต่อสังคมที่มีแนวปฎิบัติที่ดี เพื่อนำไปแลกเปลี่ยนเรียนรู้ทั้งภายในและภายนอกองค์กร สอดรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและการพัฒนาอย่างยั่งยืน ภายใต้ 3 เสาหลัก อาหารมั่นคง สังคมพึ่งตน และดิน น้ำ ป่า คงอยู่ รวมทั้งคำนึงถึงการส่งเสริมคุณภาพชีวิตให้พนักงานมีความสุข ส่งเสริมสภาพแวดล้อมภายในสถานที่ทำงาน และส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคมในห่วงโซ่อุปทาน
? ตรวจสอบรายชื่อผู้ได้รับรางวัลได้ที่ >> QR Code