CPF มอบรางวัล iPhone 11 เครื่องที่ 2 และ 3 ให้พนักงานผู้โชคดี ในโครงการ “CPF ชวนใช้ TrueMoney Wallet”

คุณสิริพงศ์ อรุณรัตนา ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ ธุรกิจสัตว์บก CPF มอบรางวัลโทรศัพท์ iPhone 11 ให้กับผู้โชคดีประจำเดือนกันยายน ได้แก่ คุณนันทิกานต์ วงค์เรน พนักงานวางแผนการผลิต CPFFB โรงซอส วังน้อย และผู้โชคดีประจำเดือนตุลาคม ได้แค่ คุณณัฐวัฒน์ โสภา พนักงานขายและบริการ อาหารโค ธุรกิจอาหารสัตว์หนองแค สระบุรี ผู้โชคดีในโครงการ “CPF ชวนใช้ TrueMoney Wallet”
คุณสิริพงศ์ กล่าวแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทั้งสองท่านที่ได้รางวัลในครั้งนี้ และดีใจที่ผู้บริหารและพนักงานทุกคนให้ความร่วมมือใช้แอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet เพื่อก้าวเข้าสู่ยุค New Normal ตอบโจทย์ยุค Cashless society ในสังคมไร้เงินสด ลดการสัมผัสไปด้วยกัน
ขณะที่ เพื่อนพนักงานทั้ง 2 ท่าน กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้รางวัล ซึ่งปกติตนเองและครอบครัวจะใช้ TrueMoney Wallet เป็นประจำอยู่แล้ว เพราะใช้ง่าย สะดวก รวดเร็ว แทบไม่ต้องพกเงินสดในการซื้อสินค้าและค่าใช้จ่ายต่างๆ อาทิ ค่าสาธารณูปโภค ค่าบัตรเครดิต การโอนเงิน-จ่ายเงิน การซื้อสินค้าอย่างเช่นในร้าน CP FreshMart, 7-11, แม็คโคร เพียงแค่เติมเงินเข้าแอปลิเคชันเท่านั้น นอกจากจะได้โบนัสเพิ่มแล้ว ยังได้ True Point และสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายและขอบคุณบริษัทฯ ที่จัดโครงการดังกล่าวให้พนักงานได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้
? สำหรับโทรศัพท์เครื่องต่อไป อีก 2 เครื่อง จะจับรางวัลและแจกทุกเดือน เดือนละ 1 เครื่อง
“เพื่อนพนักงานที่ยังไม่ได้ใช้ รีบเลย! โอกาสดีๆ แบบนี้ มีถึงแค่สิ้นปี 63 นี้เท่านั้น” มาใช้ TrueMoney Wallet ไปด้วยกัน
Cr.CPF