ประธานที่ปรึกษาผู้ว่าฯ กทม. และ ผอ.เขตบางนา ชื่นชม มาตรการป้องกันโควิด โรงงานแปรรูปเนื้อไก่-เป็ด และโรงงานห้าดาว บางนา

คุณวัลลภ สุวรรณดี ประธานที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย คุณวัลยา วัฒนรัตน์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร, คุณโศรยา วัธชนะ ผู้อำนวยการเขตบางนา นำหัวหน้าส่วนราชการด้านสาธารณสุข ด้านแรงงาน และด้านปกครอง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโรงงานแปรรูปเนื้อไก่-เป็ด และโรงงานห้าดาว บางนา ของ CPF พร้อมร่วมประชุมรับฟังแผนและมาตรการในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดโควิด-19 การ Seal and Bubble ในโรงงาน จากนั้นได้เดินเยี่ยมชมอาคาร สถานที่ รวมทั้งหอพักของพนักงาน โดยมี คุณธณพล สกุลวิวรรธน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร CPF โรงงานแปรรูปเนื้อไก่-เป็ด และโรงงานห้าดาว บางนา กม.2.5 ให้การต้อนรับ
ประธานที่ปรึกษาผู้ว่าฯ กทม. ได้กล่าวชื่นชมและขอบคุณ CPF ที่ดำเนินมาตรการด้านสุขอนามัยและการป้องกันโรคในสถานประกอบกิจการหรือโรงงาน (GOOD FACTORY PRACTICE) อย่างเคร่งครัด นับเป็นความร่วมมือที่ดีที่จะช่วยให้ประเทศไทย สามารถก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน
สำหรับการตรวจเยี่ยมโรงงานในครั้งนี้ เพื่อติดตามสถานการณ์และเสริมสร้างความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ในการป้องกันและควบคุมโรคโควิดในสถานประกอบการ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับพนักงาน ลูกค้า ประชาชน และชุมชนโดยรอบ
Cr.PR CPF