CPF-เซเว่นฯ ผนึกกำลัง “ส่งอาหารจากใจ” เสริมทัพทีมแพทย์ ‘จุดตรวจโควิด’ เขตบางพลัด

CPF ผนึกกำลัง เซเว่น อีเลฟเว่น เดินหน้ามอบอาหารพร้อมทานคุณภาพปลอดภัยและน้ำดื่ม ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” และ “คนไทยไม่ทิ้งกัน” ตามนโยบายเครือเจริญโภคภัณฑ์ แก่ คุณปัญชพัฒน์ หลักดี ผู้อำนวยการเขตบางพลัด พร้อมด้วย คุณกัญมณี เดชประดิษฐ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตฯ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานและเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ ตลอดจนอาสาสมัครในการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 เชิงรุกให้ประชาชน บริเวณใต้สะพานพระราม 8 โดยมี คุณวิโรจน์ ยุทธยงค์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส CPF และคุณรติชา วิริวุฒิกร ผู้แทน ซีพี ออลล์ ร่วมมอบ
ผอ.เขตบางพลัด กล่าวว่า สำนักเขตบางพลัดและศูนย์บริการสาธารณสุข 31 ร่วมกันเปิดจุดตรวจโควิดเชิงรุก เพื่อให้บริการแก่ประชาชนฟรี ตั้งแต่วันที่ 12-18 ก.ค. 2564 บริเวณใต้สะพานพระราม 8 แบ่งเป็นรอบเช้า 600 คน และรอบบ่าย 400 คน รวมวันละ 1,000 คน เพื่อเว้นระยะห่างและลดความแออัดของพื้นที่ หากพบการติดเชื้อ เขตฯ จะประสานศูนย์รับส่งต่อทันที ขอขอบคุณ CPF และ ซีพี ออลล์ ที่นำอาหารและน้ำดื่ม มาสนับสนุนช่วยสร้างขวัญและกำลังใจที่ดี พร้อมฝากถึงประชาชนให้ดูแลรักษาสุขภาพ ยกการ์ดให้สูงที่สุด เพื่อผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน
ด้าน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส CPF กล่าวว่า บริษัทฯ ขอเป็นส่วนหนึ่งของสังคมเคียงข้างคนไทย ตามนโยบายของท่านประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ ภายใต้หลักปรัชญา 3 ประโยชน์ โดยวันนี้ เป็นอีกครั้งที่ CPF และบริษัทฯ ในเครือซีพี ร่วมกันมอบอาหารคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย และน้ำดื่ม เพื่อเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้า และด้วยความร่วมมือร่วมใจกันของทุกฝ่าย จะทำให้เราฝ่าวิกฤตนี้ไปได้
ตลอดระยะเวลามากกว่า 1 ปี ที่ไทยเผชิญวิกฤตโควิด CPF ได้นำความเชี่ยวชาญด้านอาหารไปช่วยเหลือสังคม โดยริเริ่มโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ตามนโยบายของท่านประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ ภายใต้โครงการ “ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19”
นับจากวันแรก…ถึงวันนี้ CPF มอบอาหารพร้อมทานเพื่อบุคลากรทางการแพทย์และพี่น้องคนไทยแล้วหลายล้านแพ็ค รวมถึงน้ำดื่มและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพหลายล้านขวด ตลอดจนวัตถุดิบอาหารสดและเครื่องปรุงรส สำหรับนำไปปรุงอาหาร แก่โรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลสนาม กลุ่มเปราะบาง ศูนย์ฉีดวัคซีน จุดตรวจโควิดเชิงรุก และหน่วยงานต่างๆ มากกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ สะท้อนความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ร่วมเคียงข้างคนไทย เป็น ‘ทีมประเทศไทย’ ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน
Cr.PR CPF