CPF เปิดตัว “CP FI-IT” ตอบโจทย์สายฟิตครั้งแรก ในงานบุรีรัมย์มาราธอน 2023

CPF ออกบูธกิจกรรม ในงานแข่งขันวิ่งบุรีรัมย์มาราธอน 2023 (BURIRAM MARATHON 2023) นำไข่ต้มปอกเปลือก ซีพี พร้อมทาน คุณภาพปลอดภัยให้แก่นักวิ่งจากทั่วโลกกว่า 3 หมื่นคน พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ภายใต้แบรนด์ CP FI-IT (ซีพี ฟิ-อิต) ได้แก่ ไส้กรอกอกไก่พริกไทยดำและโบโลน่าอกไก่พริกสด ให้ผู้ร่วมงานได้ลิ้มลองเป็นครั้งแรก โดยมี คุณปฏิญญา ปารวัชรโกศล และ คุณสวิตตา คชรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป ด้านการตลาดกลาง เป็นผู้แทนบริษัทฯ ร่วมมอบ และมีสมาชิก CPF Running Club ร่วมวิ่งและเก็บภาพความประทับใจ
บรรยากาศบูธที่ CPF สุดคึกคัก ผู้ติดตามและนักวิ่งให้ความสนใจสินค้าใหม่สำหรับสายฟิต! แบรนด์ CP FI-IT ที่ให้โปรตีนสูง ไขมันลดลง ผลิตจากเนื้อไก่คุณภาพดี เพราะเราเชื่อว่าไม่ว่าจะใช้ชีวิตแบบไหนก็เต็มที่ได้ แค่เริ่มต้นด้วยการทานอาหารดีๆ และออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยมีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวก 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ
สำหรับการแข่งขันวิ่งบุรีรัมย์มาราธอน 2023 ได้รับเกียรติจาก นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ประธานในพิธีเปิดฯ พร้อมด้วย นายสิรภพ ดวงสอดศรี ที่ปรึกษา รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย และ นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ตลอดจนหน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ร่วมด้วย โดยจัดขึ้นในรูปแบบ Night Run (ไนท์ รัน) ภายใต้แนวคิด “สวรรค์ของนักวิ่ง” ที่สุดของงานวิ่งมาตรฐานโลกฝีมือคนไทย รับรองโดยสหพันธ์สมาคมกรีฑานานาชาติ (World Athletics Road Race) โดยมีนักวิ่งกว่า 30,000 คน ได้แก่ ต่างชาติ นักวิ่งอีลิท และ Expat ที่อยู่ในไทย 1,063 คน จาก 46 ประเทศทั่วโลก แบ่งเป็น 4 ระยะ ได้แก่ มาราธอน ระยะทาง 42.195 กม., ฮาล์ฟ มาราธอน ระยะทาง 21.1 กม., มินิมาราธอน ระยะทาง 10 กม. และฟันรัน ระยะทาง 4.554 กม.
Cr.PR CPF