คุณประสิทธิ์ CEO CPF ส่งมอบหน้ากากอนามัยซีพีให้พนักงานซีพีเอฟ

สืบเนื่องจากเครือเจริญโภคภัณฑ์ทยอยส่งมอบให้หน่วยงานทรัพยากรบุคคลแต่ละกลุ่มธุรกิจนำไปแจกจ่ายให้พนักงาน

คุณประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ CEO ซีพีเอฟ ทำพิธีมอบหน้ากากอนามัยจากเครือซีพี แก่พนักงานซีพีเอฟ สำหรับใช้ในการป้องกันตนเองให้ห่างไกลจากโรคโควิด-19 รับ New Normal เพื่อเป็นการดูแลพนักงานอย่างต่อเนื่อง และสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลในการป้องกันการระบาดของโรคอย่างเข้มแข็ง

คุณประสิทธิ์ กล่าวว่า จากภาวะวิกฤตโควิด-19 บริษัทฯ ได้ดูแลพนักงานด้วยมาตรการป้องกันต่างๆ รวมถึงการแจกหน้ากากผ้าให้พนักงานไปก่อนหน้านี้ เพื่อให้มีความปลอดภัยจากโรคนี้ ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ยังเดินหน้าช่วยเหลือสังคมให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ผ่าน 8 โครงการหลัก อาทิ โครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ที่มอบอาหารพร้อมทานไปแล้วมากกว่า 10 ล้านชิ้น วันนี้บริษัทฯ เดินหน้าดูแลพนักงานอย่างต่อเนื่อง ด้วยการแจกหน้ากากอนามัยของเครือซีพี เพื่อให้สามารถป้องกันตนเอง และร่วมกันดูแลสุขภาพอนามัยให้ดี ฝากให้ทุกคนการ์ดอย่าตก ช่วยกันป้องกันโรคนี้อย่างดีที่สุด

คุณวรินดา ยี่จีน ตัวแทนพนักงานจากสำนักการตลาดกลาง CPF กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้รับมอบหน้ากากอนามัยของเครือซีพี ที่ CEO คุณประสิทธิ์ ได้มอบให้ในวันนี้ ถือเป็นความใส่ใจของบริษัทที่มีต่อพนักงานมาโดยตลอด นอกจากมาตรการต่างๆ ที่บริษัทได้ให้ข้อมูลและความรู้เรื่องโรคโควิด-19 เพื่อให้พนักงานได้นำไปปฏิบัติ ในการป้องกันตนเองอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ ยังภูมิใจที่บริษัทได้ช่วยเหลือสังคมมาตลอด ทำให้พนักงานได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสังคมให้ทุกคนผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้

Cr:Pr CPF