“CPF Photo Club” Soft Meeting พร้อมยกระดับ Wellbeing พนักงาน ด้วยกิจกรรมสุดปัง 20 ส.ค. นี้

คุณธิดารัตน์ เดชายนต์บัญชา รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านจัดซื้อพัสดุครุภัณฑ์ และ คุณสรรพีระ นิลขำ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สำนักกฎหมายและสำนักกำกับการปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ CPF ในฐานะสปอนเซอร์ CPF Photo Club พร้อมด้วย คุณบุญเสริม เจริญวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ ที่ปรึกษาชมรมฯ คุณมนัส โรจน์ชวฤทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ CPF ประธานชมรมฯ และคณะกรรมการ ร่วมประชุมเตรียมความพร้อมการเปิดตัวชมรมอย่างเป็นทางการและแผนการจัดกิจกรรมต่างๆ ให้สมาชิก
สำหรับกิจกรรมแรกของชมรมฯ ในเดือน ก.ค. 2565 ได้แก่ การจัดประกวดภาพถ่าย ในหัวข้อ “สืบสานประเพณีไทย” ลุ้นรับของรางวัลมากมาย และ ในวันที่ 20 ส.ค. 2565 พบกับการเปิดตัวชมรมอย่างเป็นทางการ พร้อมการอบรมเทคนิคการถ่ายภาพให้แก่สมาชิกและผู้ที่สนใจ ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : CPF
ชมรม CPF Photo Club จัดตั้งขึ้นเพื่อสร้างความผูกพันและการมีส่วนร่วมของบุคลากรในองค์กร ผ่านการถ่ายภาพ รวมถึงสนับสนุนให้พนักงานมีทักษะในการถ่ายภาพขั้นพื้นฐาน สามารถถ่ายทอดองค์ประกอบภาพออกมาได้ดี ไปพร้อมๆ กับการยกระดับ Wellbeing สร้างสมดุลในการใช้ชีวิต ทั้ง 4 มิติ ตลอดจนเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างพนักงาน พนักงานกับองค์กร และกระชับความสัมพันธ์ระหว่างผู้บริหารระดับสูงกับพนักงานทุกระดับ
📸 “CPF Photo Club” ยังเปิดรับสมัครผู้ที่สนใจรักการถ่ายภาพ ร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ และเป็นส่วนหนึ่งของชมรมฯ เพียงกรอกรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ >> https://forms.gle/q4RDbaLApw273CPi8
Cr.PR CPF