“CPF – AXONS” มอบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก หนุนการเรียนการสอน รร.บ้านบุ (ประชารัฐพัฒนา)

CPF ตระหนักถึงความสำคัญของโอกาสของเด็กนักเรียนในการเข้าถึงโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลอย่างทัดเทียม ซึ่งจะเป็นเครื่องมือในการค้นหาความรู้ และเป็นแหล่งเรียนรู้ของเด็กๆสู่การพัฒนาทักษะในศตวรรษที่ 21
CPF ร่วมกับ แอ๊กซอน (AXONS) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาระบบสารสนเทศเกษตรเทคโนโลยี (AgriTech) ส่งมอบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเพื่อการศึกษาให้แก่โรงเรียนบ้านบุ (ประชารัฐพัฒนา) จ.นครราชสีมา จำนวน 20 เครื่อง โดยมี คุณเฉลิม ดวงยี่หวา ที่ปรึกษาของแอ๊กซอน และคุณพัชมน วงศ์ฝาย รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านทรัพยากรบุคคล รองประธานคณะบริหารโครงการสานอนาคตการศึกษา (PMO) CPF เป็นตัวแทนส่งมอบ ให้กับ คุณอนงค์ อมรรัตนเศรษฐ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ เพื่อใช้ในกิจกรรมการเรียนการสอน
รร.บ้านบุ (ประชารัฐพัฒนา) เป็นโรงเรียนในโครงการสานอนาคตการศึกษา “คอนเน็กซ์ อีดี” ภายใต้การดูแลของ CPF ที่ให้การสนับสนุนงบประมาณในโครงการ “ยุวนวัตกร” เพื่อส่งเสริมทักษะการ Coding ของนักเรียน ในการพัฒนาทักษะกระบวนการคิด การวางแผน และความคิดสร้างสรรค์ รวมทั้งทักษะในการเขียนโปรแกรมควบคุมบอร์ดสมองกล เพื่อให้นักเรียนสามารถนำความรู้มาประยุกต์ใช้ในการศึกษาต่อและในชีวิตประจำวัน และนำไปใช้ในการศึกษาต่อในระดับสูงขึ้น
รร.บ้านบุ (ประชารัฐพัฒนา) เป็นโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา เปิดการเรียนการสอนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล 2 – ม.3 มีนักเรียน 549 คน ซึ่งโรงเรียนขาดแคลนเครื่องคอมพิวเตอร์ที่จำเป็นสำหรับการเรียน
Cr.PR CPF