ตรุษจีน 2565 ซีพีเอฟ แม็คโคร โลตัส จัดของไหว้เจ้าพร้อมแคมเปญแจกกระตุ้นยอดขาย

ตรุษจีนปี 2565 ซีพีเอฟ แม็คโคร โลตัส เตรียมจัดของไหว้เจ้าทั้ง ไก่ เป็ด ขาหมู ผลไม้ พร้อมแคมเปญแจกกระตุ้นยอดขาย

คุณธีรยุทธ พัชรมณีปกรณ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ กล่าวว่า ปีนี้เราได้ผนึกกำลังร่วมกับ 3 ธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจเป็ดแปรรูป ธุรกิจไก่แปรรูป และธุรกิจอาหารสำเร็จรูป รวมถึงห้างโลตัส ตอกย้ำภาพลักษณ์เจ้าแห่งเทศกาลตรุษจีน นอกจากความมงคลและความถูกต้องตามหลักความเชื่อแล้ว ปัจจัยที่สำคัญคือ สินค้าต้องมีคุณภาพดี สด สะอาด ปลอดภัย และสะดวกสบายในการไหว้

ทั้งนี้ ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด ความใส่ใจในการเลือกซื้อสินค้าปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะการผลิตที่ได้มาตรฐานและตรวจสอบย้อนกลับได้ทุกขั้นตอน เป็นส่วนหนึ่งที่สร้างความมั่นใจแก่ผู้บริโภค ดังนั้น ซีพีเอฟ จึงให้ความสำคัญในการผลิตชุดไหว้เจ้าที่ถูกต้องตามลักษณะมงคล ด้วยมาตรฐานระดับสากลควบคู่ไปกับความคุ้มค่าของราคา

เช่น เป็ดพะโล้และเป็ดย่าง สื่อถึงความสามารถที่หลากหลายและราบรื่นในทุกๆ เรื่อง ไก่ต้มและไก่ต้มน้ำปลา สื่อถึงความก้าวหน้าและความเจริญในหน้าที่การงาน ขาหมูพะโล้ ขาหมู และคากิ ที่มีลักษณะเหมือนก้อนทองสื่อถึงความมั่งคั่ง ส่วนเกี๊ยวกุ้ง สื่อถึงการห่อโชคห่อลาภ และสินค้ามงคลทั้งคาวและหวานอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมายด้วยเช่นกัน

สำหรับ ตรุษจีนปี 2565 นี้ CPF ได้จัดกิจกรรม ซื้อชุดไหว้ ซีพี ครบ 1,500 บาท ลุ้นดูดวงฟรีกับกองทัพหมอดูชั้นนำถึง 50 รางวัล และลุ้นรับพื้นหลังมือถือเสริมเฮงอีก 50 รางวัล ตั้งแต่วันนี้ ถึง 4 ก.พ. 65 สามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ และสั่งซื้อสินค้าช่องทางออนไลน์ ได้ที่นี่ หรือเลือกซื้อสินค้าได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำใกล้บ้าน ได้แก่ แม็คโคร, โลตัส, ซีพี เฟรชมาร์ท, เซเว่น-อีเลฟเว่น, บิ๊กซี, กูร์เมต์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, แม็กซ์แวลู, โกลเด้น เพลซ และ Dear Tummy ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

ด้าน คุณศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สินค้าขายดีประจำเทศกาลตรุษจีน ประกอบด้วย ไก่ เป็ด หมู อาหารทะเล ผลไม้ เบเกอรี่ และกลุ่มอาหารแปรรูป โดยสิ่งที่แม็คโครนำมาใช้เป็นจุดเด่นคือ การเป็นแหล่งรวมสินค้าครบครัน

โดยเฉพาะสินค้าสำคัญสำหรับเครื่องเซ่นไหว้ คาว หวาน ผลไม้ 3-5 อย่างตามประเพณี ไม่ว่าจะเป็น ซาแซ-โหงวแซ, ซาก้วย-โหงวก้วย, ซาเปี้ย-โหงวเปี้ย มีทั้งอาหารสด อาหารแช่แข็ง ที่น่าสนใจคือในกลุ่มอาหารทะเล มีกระแสความนิยมนำปลาแซลมอนมาใช้ประกอบเครื่องไหว้เพิ่มเติมจากปลากะพง ปลาทับทิม ที่เป็นผลผลิตจากเกษตรกรไทยด้วย

ทั้งนี้ แม็คโคร ได้จัดแคมเปญ เฮง เฮง เฮง รับตรุษจีน ลุ้นรับโชค 3 เฮง กว่า 3 ล้านบาท เป็นการคืนกำไรให้ลูกค้าสมาชิกแม็คโคร เมื่อซื้อสินค้าครบทุก 3,000 บาท รับ 1 แม็คโครพอยต์ ผ่านแม็คโครแอปพลิเคชัน และเมื่อสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์แม็คโคร หรือ แม็คโครแอปพลิเคชัน พร้อมลุ้นโชคเฮง เฮง เฮง รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบา นอกจากนี้แม็คโครยังขานรับแคมเปญภาครัฐช้อปดีมีคืน ที่มีระยะเวลา 1 ม.ค.-15 ก.พ. 65 นี้ด้วย.