สุดภูมิใจ CPF เปิดลิสต์ 3 อันดับ สุดยอดเมนูอาหารในดวงใจ งาน C.P. FOOD FAIR 2023

เครือเจริญโภคภัณฑ์ นำโดย CEO ศุภชัย เจียรวนนท์ ดร.อาชว์ เตาลานนท์ รองประธานอาวุโส และคณะผู้บริหารระดับสูง CP-CPF ให้เกียรติเยี่ยมชมบูธ CPF ภายในงาน C.P. Group Vision 2023 ระหว่างวันที่ 20-21 มี.ค. 66 โดยมี CEO ประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ให้การต้อนรับ
ในครั้งนี้ CPF เสิร์ฟอาหารคุณภาพพรีเมียม สด สะอาด ปลอดภัย สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ และมีคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดทั้งคาวหวาน ได้แก่ ‘ไส้กรอกอกไก่พริกไทยดำ CP FI-IT’ โปรตีนสูง ไขมันและโซเดียมลดลง ‘CP เวฟด็อก’ ซอสพริกศรีราชามาโย ไส้กรอกเนื้อแน่นหนังกรุบ หอมรมควัน ซอสเข้มข้นอร่อยจัดจ้าน ‘CP เต้าหู้ไข่หมูดำคูโรบูตะทรงเครื่อง’ กลมกล่อมนุ่มชุ่มฉ่ำทุกคำ อร่อยเหมือนปรุงสด และ ‘CP สังขยาใบเตย’ ทำจากใบเตยธรรมชาติ 100% และน้ำตาลมะพร้าวหวานกำลังดี ให้คณะผู้บริหารได้ลิ้มลองความอร่อยตลอดการประชุม ณ สถาบันผู้นำเครือเจริญโภคภัณฑ์ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา
ขณะที่ในช่วงเย็น บรรยากาศงาน C.P. FOOD FAIR มหกรรมอาหาร เครื่องดื่มและสินค้า เครือเจริญโภคภัณฑ์ “โชว์ ชม ชิม ช้อป” ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรม 4 ภาค” ที่บูธ CPF สุดคึกคัก บริษัทฯ นำกุ้งซีพี แปซิฟิก หมูดำคูโรบูตะ หมูชีวา และไก่เบญจา มารังสรรค์เมนูสุดพิเศษอย่างพิถีพิถันโดยเชฟมากฝีมือ ชูความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ผลิตภัณฑ์ได้อย่างลงตัว และคงความอร่อยของแต่ละท้องถิ่นได้เป็นอย่างดี สำหรับอาหาร 4 ภาค ได้แก่
🍽️ อาหารเหนือ – หมูคูโรบูตะทอดมะแขว่น ข้าวซอยไก่เบญจา
🍽️ อาหารกลาง – หมูชีวาสะเต๊ะ ต้มย้ำกุ้งซีพี แปซิฟิกมะพร้าวอ่อน
🍽️ อาหารอีสาน – ส้มตำคอหมูคุโรบุตะบะย่าง ส้มตำข้าวโพดไข่เค็ม ส้มตำไหลบัวกุ้งซีพี แปซิฟิก ไก่เบญจาย่าง
🍽️ อาหารใต้ – ขนมจีนน้ำยากุ้งซีพี แปซิฟิก ขนมจีนน้ำยาปู
ทั้งนี้ ผลประเมินความพึงพอใจงาน C.P. FOOD FAIR 2023 จากจำนวนผู้ร่วมงานรวม 200 ท่าน ปรากฏว่า CPF ได้รับการโหวตเป็นสุดยอดเมนูอาหารในดวงใจ
อันดับ 1 – ‘ขนมจีนน้ำยากุ้งซีพี แปซิฟิก’ 🦐
อันดับ 2 – ‘ส้มตำคอหมูคูโรบูตะย่าง’ 🐷
อันดับ 3 – ‘หมูดำคูโรบูตะทอดมะแขว่น’ 🐷
นับเป็นอีกความภาคภูมิใจของชาว CPF ที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างท้วมท้นอย่างต่อเนื่อง การันตีคุณภาพ ความอร่อย และความใส่ใจในทุกผลิตภัณฑ์ “จากใจสู่จาน” เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้บริโภค ตอกย้ำ‼️ ความเป็นผู้นำด้านอาหาร ภายใต้วิสัยทัศน์ “ครัวของโลกอย่างยั่งยืน”
Cr.PR CPF