10 กิจกรรม “เลขาซีพี ร้อยเรียงความดี” ยิ่งกว่าการมีส่วนร่วมคือ ความเข้าใจและขับเคลื่อนไปด้วยกัน

ชมรมเลขานุการซีพี นำโดย คุณสุภาวดี ผลพิรุฬห์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ ในฐานะประธานชมรมเลขานุการซีพี หรือ Sec’y club พร้อมสมาชิกเลขานุการซีพีกว่า 25 คน จัด 10 กิจกรรม “เลขาซีพี ร้อยเรียงความดี” ระหว่างวันที่ 21 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2564 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของ “ซีพีร้อยเรียงความดี” เนื่องในโอกาสซีพีครบรอบ 100 ปี ผ่านไปอย่างราบรื่นและเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

ทั้ง 10 กิจกรรมที่ชมรมเลานุการซีพีจัดขึ้นให้สมาชิกได้มีส่วนร่วมร้อยเรียงความดีและเข้าใจค่านิยมเครือฯ และนำไปปรับใช้ในการทำงานได้ โดยกิจกรรมมีดังนี้ 1) เปลี่ยนคุณให้เป็นเลขาซีพี ร้อยเรียงความดี 2) กิจกรรมหนึ่งในร้อยความดี ร่วมบริจาคสิ่งของให้กับโรงพยาบาลสนามในโครงการซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด 3) กิจกรรมหนึ่งในร้อยเรื่องราว ตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องราวของซีพี 40 คำถาม 40 วัน 4) เว็บหนึ่งในร้อย 5) 3 Sec’y Tips สามคำจำกัดความเลขาซีพี

6) ร้อยเรียงใจทดแทนคุณ ด้วยการนำค่านิยมเครือไปสู่การปฏิบัติร่วมกับมูลนิธิพุทธรักษา 7) หนึ่งในร้อยแบรนด์ รีวิวสินค้าและบริการของเครือฯ 8) หนึ่งในร้อยความยั่งยืน 8 ชิ้นงานที่ตรงกับแนวคิด Upcycling 9) กิจกรรมเรารักซีพี และ 10) ประกาศผล กิจกรรมออนไลน์ทั้งหมดในโครงการเลขาซีพีร้อยเรียงความดี โดยผู้ที่ได้รับรางวัล Top of the Top iPhone 12 (purple) 128 GB สนับสนุนโดยประธานสุภกิต เจียรวนนท์ ได้แก่ คุณธนัญญ์ฉัตร์ วรรณวงษ์

เหล่าเลขานุการซีพีต่างร่วมชื่นชมกิจกรรมที่สรรสร้างให้พวกเราได้หลอมรวมเป็นหนึ่ง พร้อมสนับสนุนขับเคลื่อนองค์กรไปด้วยกัน ไปได้ไกลอย่างแข็งแรงต่อไปในอนาคต

#ซีพีร้อยเรียงความดี #ซีพีร้อยเรียงใจสู้ภัยโควิด19