ซีพีเดินหน้าโครงการ “ครัวปันอิ่ม” แจกอาหาร 2 ล้านกล่องใน 40 จุด ทั่วกรุงเทพฯ เชิญชวนเพื่อนพนักงาน ซีพีอาสา ทุกกลุ่มธุรกิจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือฝ่าวิกฤตโควิด-19


เนื่องด้วยในภาวะวิกฤติการณ์ แพร่ระบาดของโควิด-19 ที่มียอดผู้ป่วยโควิดในประเทศเพิ่มขึ้นทุกวัน เเละได้รับผลกระทบอย่างหนัก โดยเฉพาะการดำรงชีพ ปากท้องประชาชน ถือเป็นเรื่องสำคัญ

ทางเครือเจริญโภคภัณฑ์ เเละกลุ่มธุรกิจได้ให้ความสำคัญ เเละเดินหน้าสนับสนุนภารกิจการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด—19 อย่างต่อเนื่อง

ตามนโยบายท่านประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ โดยจัดทำโครงการ “ครัวปันอิ่ม” แจกอาหาร 2 ล้านกล่องใน 40 จุด ทั่วกรุงเทพฯ ตลอดช่วงเวลา 2 เดือน นับจากนี้ โดยแบ่งออกเป็นการซื้ออาหารจากร้านอาหารขนาดเล็กและขนาดกลาง จำนวน 1 ล้านกล่อง มาแจกจ่าย เพื่อเป็นการช่วยเหลือด้านรายได้ให้กับร้านอาหารรายย่อย และ อาหารของเครือซีพีสมทบอีก 1 ล้านกล่อง รวมเป็น 2 ล้านกล่อง

โดยครัวปันอิ่มนี้เปิดกว้างสำหรับเพื่อนๆ ผู้มีจิตสาธารณะที่จะมาร่วมสมทบ ผนึกกำลังกับมูลนิธิ กลุ่มจิตอาสา ภาคประชาสังคม เพื่อระดมกำลังด้านการแจกจ่ายให้ถึงชุมชนที่มีความเดือดร้อน

ทางเครือเจริญโภคภัณฑ์จึงขอเรียนเชิญเพื่อนพนักงาน ซีพีอาสา ทุกกลุ่มธุรกิจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ ในโครงการ”ครัวปันอิ่ม” เริ่มลงทะเบียนได้ตั้งเเต่วันนี้เป็นต้นไป

ระยะเวลาทำอาสา : เริ่ม 9 ส.ค. 64

สถานที่ทำอาสา : เริ่มต้น 13 จุด เเละจะทยอยเปิดเพิ่มให้ครบ 40 จุด ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล รายละเอียดใน google form

หน้าที่ซีพีอาสา :
1.จดบันทึกการรับอาหารจากร้านค้าย่อย,อาหารของเครือซีพี
2.จดบันทึกการส่งมอบต่อให้มูลนิธิกลุ่มจิตอาสาที่มารับเพื่อนำไปแจกจ่ายชุมชน
3.ส่งรายงานให้กับ Station Manager

Link ลงทะเบียน : https://forms.gle/rqJUgTqsCevsdMHXA

ขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกกลุ่มธุรกิจที่ยินดีเข้ามาร่วมไม้ร่วมมือกัน ในโครงการครัวปันอิ่ม โดยการทำกิจกรรมอาสาดังกล่าวทางเครือให้คำนึงถึงความปลอดภัยของเพื่อนพนักงานเป็นหลัก โดยขอให้เพื่อนพนักงานเลือกสถานที่ทำกิจกรรมใกล้กับตัวท่าน เพื่อหลีกเลี่ยงการเดินทาง และลดโอกาสการแพร่เชื้อ