“โปรจีน” – อาฒยา ฐิติกุล นักกอล์ฟอาชีพสาวไทย อันดับ 1 ของยุโรปและอันดับ 27 ของโลก เข้าพบผู้บริหารเครือซีพี เพื่อขอบคุณที่ให้การสนับสนุนสู่เส้นทางนักกอล์ฟอาชีพระดับโลก

8 ตุลาคม 2564 – คุณธนากร เสรีบุรี รองประธานอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ คุณสุเมธ เหล่าโมราพร ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ เครือฯ พร้อมคณะผู้บริหารข้าวตราฉัตร ให้การต้อนรับคณะ  “โปรจีน” – อาฒยา ฐิติกุล โปรกอล์ฟสาวดาวรุ่งชาวไทย อันดับ 1 ของยุโรปและอันดับ 27 ของโลก อดีตนักกอล์ฟสมัครเล่นมือ 1 ของโลกคนแรกของประเทศไทย เข้าพบเพื่อขอบคุณที่ เครือซีพี และข้าวตราฉัตร ให้การสนับสนุนในการเดินสายแข่งขันสู่เส้นทางนักกอล์ฟอาชีพระดับโลกมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปีที่ผ่านมา

ในการนี้ ผู้บริหารได้ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสที่โปรจีน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ล่าสุดคว้าแชมป์วีพี แบงค์ สวิส เลดี้ส์ โอเพ่น แชมป์เปี้ยน จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนอย่างเป็นกันเอง ณ อาคารซีพี ทาวเวอร์ สีลม

ทั้งนี้ “โปรจีน” – อาฒยา ฐิติกุล นักกอล์ฟอาชีพสาวไทย ปัจจุบันอยู่ในอันดับ 1 ของเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการเรส ทู คอสตา เดล โซล ของยุโรปและอันดับ 27 ของโลก เป็นนักกอล์ฟหญิงอายุเพียง 18 ปี ที่เป็นดาวเด่นที่น่าจับตามองในการทำผลงานได้อันดับโลกที่ขยับขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยขยับอันดับขึ้นมา 248 อันดับภายในระยะเวลาเพียง 9 เดือน

ผลงานในอดีตเป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นมือ 1 ของโลกคนแรกของประเทศไทย และเป็นนักกีฬาที่อายุน้อยที่สุดที่ชนะการแข่งขันกอล์ฟอาชีพในขณะนั้น สำหรับรายการต่อไปที่โปรจีน จะเดินทางไปร่วมแข่งขันคือรายการโอเมก้า ดูไบ มูนไลท์ คลาสสิค สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มุ่งหวังคว้าแชมป์สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

Cr : Pr CPG