เครือซีพี เดินหน้าร้อยเรียงความดีมอบฟ้าทะลายโจรในโครงการ “ซีพี ปันปลูก ฟ้าทะลายโจร” ให้กับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ฯ นำไปส่งต่อให้กับกลุ่มผู้ป่วย Home Isolation และโรงพยาบาลต่างจังหวัดที่ขาดแคลนเพื่อเสริมภูมิคุ้มกันโควิด-19

โครงการ “ซีพี ปันปลูก ฟ้าทะลายโจร” ตามนโยบายท่านประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ เดินหน้าส่งมอบฟ้าทะลายโจรให้กับกลุ่มโรงพยาบาล และพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง โดยวันนี้ คุณภูมิชัย ตรัยดลานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี โซเชียลอิมแพคท์ จำกัด เป็นผู้แทนเครือซีพี นำฟ้าทะลายโจรไปมอบให้กับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย จำนวน 5,000 กระปุก โดยมี รศ.นพ. รัฐพลี ภาคอรรถ รองผู้อำนวยการฯ ฝ่ายสนับสนุนบริการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เป็นตัวแทนรับมอบ ทั้งนี้ทางโรงพยาบาลฯ จะนำไปจัดสรรเพื่อส่งต่อให้กับทางผู้ป่วยของโรงพยาล กลุ่มผู้ป่วย Home Isolation และโรงพยาบาลต่างๆ ในจังหวัดที่ขาดแคลน พร้อมทั้งกล่าวชื่นชมเครือซีพีที่ได้จัดทำโครงการที่มีคุณค่าแก่สังคม ผลิตฟ้าทะลายโจรยาสมุนไพรที่มีประโยชน์ ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้กับประชาชนได้ใช้ต่อไป

ด้าน คุณภูมิชัย ตรัยดลานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี โซเชียลอิมแพคท์ จำกัด ในฐานะผู้แทนเครือฯ กล่าวว่า ด้วยดำริของท่านประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ ที่ต้องการให้คนไทยได้มีโอกาสเข้าถึงยาฟ้าทะลายโจร เพื่อเสริมภูมิคุ้มกัน ทุกกลุ่มธุรกิจในเครือฯ จึงมุ่งมั่นและเดินหน้าร้อยเรียงความดี ส่งต่อความห่วงใยเพื่อช่วยเหลือสังคมให้ก้าวผ่านวิกฤตไปด้วยกัน