เครือซีพี จับมือเครือเนชั่น ร้อยเรียงความดี มอบยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจรและหน้ากากอนามัยซีพี สนันสนุนโครงการเนชั่นปันน้ำใจ ส่งต่อคนไทยช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน

โครงการ ซีพี ปันปลูก ฟ้าทะลายโจร ตามนโยบายของท่านประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ เดินหน้าร้อยเรียงความดีกับภารกิจส่งมอบฟ้าทะลายโจรต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา ดร.ธีระพล ถนอมศักดิ์ยุทธ  ประธานคณะผู้บริหาร ยุทธศาสตร์ข้อมูลและการสื่อสาร เครือฯ เป็นผู้แทนเครือซีพี มอบฟ้าทะลายโจรให้กับเครือเนชั่น จำนวน 5,000 กระปุก พร้อมด้วยหน้ากากอนามัยซีพี จำนวน 30,000 ชิ้น เพื่อสนับสนุนโครงการเนชั่นปันน้ำใจ เพื่อนำไปช่วยเหลือชุมชน กลุ่มผู้เปราะบางที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ได้เข้าถึงยาสมุนไพรเสริมภูมิคุ้มกัน โดยมี คณะผู้บริหารเครือเนชั่น นำโดย คุณบากบั่น บุญเลิศ ประธานกรรมการ บริษัท ฐานเศรษฐกิจ มัลติมีเดีย จำกัดและประธานกรรมการบริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และคุณวีระศักดิ์ พงศ์อักษร บรรณาธิการบริหาร นสพ.กรุงเทพธุรกิจ พร้อมคณะเป็นตัวแทนในการรับมอบ

ดร.ธีระพล ถนอมศักดิ์ยุทธ ประธานคณะผู้บริหาร ยุทธศาสตร์ข้อมูลและการสื่อสาร เครือฯ ในฐานะผู้แทนเครือฯ กล่าวว่า เครือซีพี โดยท่านประธานอาวุโส มีความตั้งใจที่จะปลูกฟ้าทะลายโจร เพื่อให้กลุ่มผู้เปราะบางได้มีโอกาสในการเข้าถึงยาสมุนไพร เพื่อใช้สำหรับเสริมภูมิคุ้มกัน โดยโครงการเนชั่นปันน้ำใจ ถือเป็นหนึ่งในเครือข่ายที่จะช่วยกระจายฟ้าทะลายโจรเข้าถึงแหล่งชุมชนได้ ซึ่งนอกจากนี้ยังมีหน้ากากอนามัยซีพีนำมามอบเพื่อเป็นเกราะป้องกันเชื้อ โดยหวังว่าโครงการ ซีพี ปันปลูก ฟ้าทะลายโจร จะเป็นประโยชน์ต่อสังคม และช่วยบรรเทาปัญหาจากสถานการณ์โควิด-19