ขอเชิญชาวซีพีร่วมร้อยเรียงความดี บำเพ็ญสาธารณประโยชน์ตามโครงการจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” 26 พ.ย. นี้

เครือเจริญโภคภัณฑ์ ขอเชิญชวนซีพีจิตอาสาทุกกลุ่มธุรกิจและบริษัทในเครือฯ ทั่วประเทศ ร่วมกับจิตอาสาในพื้นที่ รวมพลังเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน บำเพ็ญความดี ทำประโยชน์เพื่อสังคม ดำเนินตามพระบรมราโชบายของพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ 5 ธันวาคม ด้วยการก่อประโยชน์ต่อสังคมตามโครงการจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ”

ในการณ์นี้นำโดย คุณสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ เครือเจริญโภคภัณฑ์ พร้อมด้วยผู้บริหาร พนักงาน ข้าราชการ และประชาชนในพื้นที่บำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ณ ชุมชนมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. ในวันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่ 9.00 น. เป็นต้นไป

กิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ครั้งนี้ เน้นพัฒนาภูมิทัศน์ ปรับปรุงสิ่งแวดล้อมของชุมชนในพื้นที่โดยรอบที่บริษัทตั้งอยู่หรือใกล้เคียงให้มีความยั่งยืน อาทิ การปลูกต้นไม้ เก็บและคัดแยกขยะ พัฒนาลำนำคูคลอง และอื่นๆ ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วย

สิงห์-ดนุพงศ์ หลงสกุลณี ผจก.แผนกหน่วยงานพัฒนาความยั่งยืนภาครัฐ สำนักบริหารความยั่งยืน ธรรมาภิบาลและสื่อสารองค์กร เครือซีพี หนึ่งในจิตอาสาซีพี เชิญชวนชาวซีพีร่วมกิจกรรม “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ในรายการ CP คุยกันทันข่าว

โดยเครือเจริญโภคภัณฑ์ และบริษัทในเครือฯ ได้เริ่มดำเนินกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมอย่างตั้งแต่ปี 2561 ปฏิบัติเป็นประจำและต่อเนื่องในทุกวันศุกร์สุดท้ายของเดือนพฤศจิกายนของทุกปี ได้รับความพลังร่วมมือจากผู้บริหาร พนักงาน จิตอาสา และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในพื้นที่ใกล้เคียงอย่างเนื่องแน่นเสมอมา นับเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ที่เครือซีพีได้หล่อหลอมเพื่อประเทศชาติและสังคม