ตัวช่วยสำคัญที่สนับสนุนให้นักกีฬาไทย คว้าชัยจากมหกรรมซีเกมส์ 2021 ที่ประเทศเวียดนาม

นับเป็นปีที่ 6 ติดต่อกันแล้ว ที่เครือเจริญโภคภัณฑ์ สนับสนุนด้านอาหาร และการสื่อสารให้แก่ทัพนักกีฬาทีมชาติไทย และในการแข่งขันซีเกมส์ ครั่งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม ทางเครือเจริญโภคภัณฑ์ ได้ร่วมกับ ชีพีเอฟ ซีพีออลล์ และทรู คอร์ปอเรชั่น ส่งแรงใจให้นักกีฬาไทย ไปคว้าชัยชนะสร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติ ตั้งแต่การเก็บตัวฝึกซ้อม การเตรียมพร้อม และมอบกล่องกำลังใจให้นักกีฬาที่ไทย พร้อมกับ ซิมโรมมิ่งจากทรูมูฟ เอช เพื่ออำนวยความสะดวกการติดต่อสื่อสาร และแอปพลิเคชัน หมอดี ให้กับทีมชาติไทย ไปใช้ตลอดช่วงการแข่งขันที่ประเทศเวียดนาม

สำหรับกล่องกำลังใจ ที่มอบให้กับนักกีฬานั้น ภายในประกอบด้วยอาหาร ที่ทำให้ทุกคนมีแรงลุกขึ้นสู้ต่อ ในการเก็บตัวฝึกซ้อมที่ไทย หน้ากากอนามัยซีพี และสมุนไพรฟ้าทะลายโจร

พร้อมกันนี้ TrueID ก็ยังเป็นส่วนหนึ่งที่ร่วมสนับสนุน การถ่ายทอดสด การแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 31 จากกรุงฮานอย และอีก 11 เมือง ในประเทศเวียดนาม กลับมาให้คนไทยได้ร่วมส่งแรงใจเชียร์ และให้กำลังใจนักกีฬาไทยได้ตลอด 10 วัน ระหว่างวันที่ 12-23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

การแข่งขันมหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 31 จัดให้มีการชิงชัยรวม 41 ชนิดฬา มีเหรียญรางวัลให้ชิงชัยกันมากถึง 528 เหรียญทอง และประเทศไทย ส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันรวม 819 คน ซึ่งทาง CP นับว่าเป็นผู้สนับสนุนความสำเร็จของทัพนักกีฬาไทย ที่ไปคว้าเรียญรางวัล สร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติ และสร้างความสุขให้คนในประเทศเป็นอย่างมาก ถือได้ว่าเป็น “ลมใต้ปีก” ที่อยู่เบื้องหลังผลงานอันยิ่งใหญ่นี้อย่างแท้จริง

ที่มา ไทยรัฐ