เชิญชวนสมาชิกชมรมเลขาฯ เครือซีพี ร่วมฉลองครบรอบปีที่ 31 ในงาน “The Secretary One-O-One ร้อยใจเลขา ร้อยรักซีพี” พร้อมก้าวสู่ปีที่ 101 เครือเจริญโภคภัณฑ์

วันที่ 27 เมษายน 2565 ชมรมเลขานุการเครือซีพี โดย คุณสุภาวดี ผลพิรุฬห์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ ในฐานะประธานชมรมเลขานุการซีพี หรือ Sec’y club พร้อมสมาชิกเลขานุการซีพีจากทุกกลุ่มธุรกิจในเครือฯ ร่วมจัดงานสังสรรค์ในโอกาสชมรมฯ ครบรอบปีที่ 31 พร้อมจับมือกันก้าวสู่ปีที่ 101 ของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ภายใต้งาน “The Secretary One-O-One ร้อยใจเลขา ร้อยรักซีพี” ผ่านระบบออนไลน์

คุณสุภาวดี เล่าว่า ชมรมเลขาฯ จัดกิจกรรมเป็นประจำทุกปี เพื่อสานสัมพันธ์ของเหล่าสมาชิก และเป็นโอกาสที่เลขาจากกลุ่มธุรกิจต่าง ๆ ได้พบปะ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ และประสบการณ์ในการทำงาน โดยปีนี้ครบรอบ 31 ปี ของการก่อตั้งชมรมฯ และในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 101 ของเครือซีพี ชมรมฯ จึงได้จัดงาน “The Secretary One-O-One ร้อยใจเลขา ร้อยรักซีพี” โดยมีแนวคิดหลักตอกย้ำค่านิยมองค์กร 6 ประการที่เป็นรากฐานสำคัญของเครือฯ และยังเป็นการส่งเสริมสร้างความรักความผูกพันองค์กรของเลขานุการของเครือฯ

“นี่เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี และช่วยให้เลขาทำงานสอดคล้องกับทิศทางของเครือฯ และเข้าใจงานของนายได้ด้วย ยิ่งไปกว่านั้นเราเป็นเลขานุการยุค 4.0 เรื่องความทันเทรนด์โลก ต้องอัพสกิลอยู่เสมอ พี่ก็มั่นใจว่าเหล่าเลขาซีพีมีศักยภาพและพร้อมพัฒนา”

คุณสุภาวดี กล่าวอีกว่า กิจกรรมในวันนี้มีช่วงเวลาให้บรรดาเลขาได้พูดคุยสร้างบรรยากาศแห่งการแลกเปลี่ยนเคล็ดลับการทำงานมุ่งสู่เป้าหมายไปด้วยกัน ซึ่งคณะทำงานได้สร้างสรรค์กิจกรรมสนุก ๆ โดยหวังว่า สมาชิกทุกคนจะได้ซึมซับแนวคิดและบรรยากาศดี ๆ ที่ทุกคนได้ร่วมกิจกรรมกันในครั้งนี้

งาน “The Secretary One-O-One ร้อยใจเลขา ร้อยรักซีพี” จัดขึ้นวันที่ 27 เมษายน 2565 เวลา 19.00 – 21.00 น. ขอเชิญชวนเหล่าสมาชิกเลขานุการเครือซีพีมาทำความรู้จักและร่วมกิจกรรมที่คณะทำงานตั้งใจสร้างสรรค์มาเพื่อเหล่าเลขานุการโดยเฉพาะ!

แน่นอนว่า งาน “The Secretary One-O-One ร้อยใจเลขา ร้อยรักซีพี” จะอบอวลไปด้วยความสุข สนุกสนานและมิตรภาพที่ดีผ่านกิจกรรมที่แฝงไปด้วยแง่คิดและค่านิยมองค์กรของเครือฯ พร้อมวร่วมลุ้นไปกับดวงดีรับคะแนนและรางวัลพิเศษอีกด้วย