เครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่มทรู มอบซิมโรมมิ่งทรูมูฟ เอช ให้ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย สู้ศึกอาเซียน พาราเกมส์ ที่อินโดนีเซีย

ความเคลื่อนไหวทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ที่มีคิวเตรียมแข่งขันศึกอาเซียน พาราเกมส์ 2022 ที่เมืองโซโลประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม-6 สิงหาคมนี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา นักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช รวม 479 คน ได้ออกเดินทางลัดฟ้าจากสนามบินสุวรรณภูมิเป็นที่เรียบร้อย พร้อมได้รับเกียรติจาก ผู้แทนฝ่ายโครงการพิเศษ เครือเจริญโภคภัณฑ์ และ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ที่เดินทางมาให้กำลังใจ และมอบซิมโรมมิ่งจาก ทรูมูฟ เอช ให้ทัพนักกีฬาไทยและสตาฟฟ์โค้ชทุกคน ได้ใช้โทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ดาต้าโรมมิ่ง 5G ได้ไม่อั้นตลอดทัวร์นาเมนท์

เครือเจริญโภคภัณฑ์ ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนด้านอาหารและการสื่อสารอย่างเป็นทางการแก่ทัพนักทีมชาติไทยมาต่อเนื่องเป็นเวลา 6 ปี มีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกำลังใจในการสนับสนุนและผลักดันให้นักกีฬาก้าวไปถึงเป้าหมายในอาเซียน พาราเกมส์ครั้งนี้ โดยกลุ่มธุรกิจในเครือฯ ได้แก่ ซีพีเอฟ , ซีพี ออลล์ ร่วมผนึกกำลังให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ในช่วงเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นอาหารพร้อมรับประทานเมนูยอดนิยม อาทิ อกไก่นุ่มกระเทียมพริกไทยไขมันต่ำ, เกี๊ยวกุ้งจักรพรรดิ, ไข่ต้มซีพี, โบโลน่า Meat Zero และผลไม้ ที่อุดมด้วยวิตามิน มีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน รวมถึงกลุ่มทรูที่สนับสนุน ซิมโรมมิ่งจาก ทรูมูฟ เอช ให้นักกีฬาได้โทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ดาต้าโรมมิ่งไม่อั้น เพื่อเชื่อมโยงทุกความรู้สึกกับครอบครัวที่ประเทศไทย และนวัตกรรมเพื่อสุขภาพในยุค 4.0 จาก ทรู เฮลท์ อย่าง แอปพลิเคชัน MorDee (หมอดี) ที่เปรียบเสมือนหมอประจำบ้านในมือถือ สำหรับให้บริการปรึกษาแพทย์แบบออนไลน์ แก่กองทัพนักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน ได้ตลอดช่วงการแข่งขันอีกด้วย