ประธานอาวุโส ‘ธนินท์ เจียรวนนท์’ ส่งมอบความห่วงใยให้แก่พนักงานเครือซีพีทั่วประเทศ ให้ทุกกลุ่มธุรกิจแจกยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจร  เพื่อเสริมภูมิคุ้มกันไวรัสโควิด-19 สายพันธ์โอมิครอน  และดูแลตนเองในช่วงเทศกาลปีใหม่

เครือเจริญโภคภัณฑ์ เดินหน้าส่งต่อความห่วงใยตามเจตนารมณ์ของประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ คุณสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ เครือ CP-CPF และ คุณศุภชัย เจียรวนนท์ CEO เครือซีพี โดยได้มอบหมายให้ทุกกลุ่มธุรกิจนำฟ้าทะลายโจร ในโครงการ “ซีพี ปันปลูก ฟ้าทะลายโจร” ภายใต้แนวคิด “ร้อยเรียงความดีซีพี 100 ปี” ไปมอบให้แก่พนักงานเพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ท่ามกลางสถานการณ์การระบาดในปัจจุบันที่มีการระบาดของไวรัสโควิด-19 สายพันธ์โอมิครอน โดยมีคุณพิมลรัตน์ รีพัฒนาวิจิตรกุล ประธานผู้บริหาร ทรัพยากรบุคคล เครือซีพีซีพีเอฟ และดร.ธีระพล ถนอมศักดิ์ยุทธ ประธานคณะผู้บริหารยุทธศาสตร์ข้อมูลและการสื่อสาร เครือฯ เป็นผู้แทนเครือซีพี ส่งมอบยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจร จำนวน 5,000 กระปุก ให้แก่เพื่อนพนักงานในอาคารซีพีทาวเวอร์ สีลม ชั้น 21

คุณพิมลรัตน์ รีพัฒนาวิจิตรกุล  กล่าวว่ารู้สึกดีใจและภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่พนักงานในเครือฯ กับโครงการ “ซีพี ปันปลูก ฟ้าทะลายโจร” ตามนโยบายของประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ ที่ห่วงใยประชาชนรวมถึงพนักงานในเครือฯ ซึ่งถือเป็นโอกาสอันดีที่จะช่วยให้พนักงานในเครือฯได้ดูแลสุขภาพและสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ตัวเอง

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ IMG_7647-1067x1600.jpg

ด้าน คุณวรรณฤดี อิสระพานิชย์ สำนักบริหารโครงการพิเศษซีพีเอฟ กล่าวว่า “รู้สึกปลาบปลื้มใจที่ได้รับยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจรที่เครือฯ นำมาแจกในวันนี้ และขอขอบคุณท่านประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ ที่มีความห่วงใยพนักงาน ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญา 3 ประโยชน์ของเครือฯ ที่เป็นการทำประโยชน์ให้แก่ สังคม ประเทศชาติ รวมถึงพนักงานในองค์กรด้วย”

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ IMG_7675-1600x1067.jpg

คุณศิโรรัตน์ วิเศษวิทย์สกุล สำนักรองประธานกรรมการบริหาร ซีพีเอฟ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่ได้รับยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจรในวันนี้ เพื่อเป็นการช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในช่วงการระบาดของโควิด-19ในปัจจุบัน และขอขอบคุณเครือฯ ที่มีโครงการดี ๆ ที่แสดงถึงความห่วงใยต่อเพื่อนพนักงาน


ทั้งนี้ ในปัจจุบันเครือเจริญโภคภัณฑ์ยังคงเดินหน้าส่งมอบยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจรให้แก่ประชาชนกลุ่มเปราะบาง เครือข่ายพันธมิตรและจิตอาสา รวมทั้งพนักงานในเครือ ฯ ที่ปฏิบัติงานอยู่ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดเพื่อช่วยเสริมภูมิคุ้มกันและช่วยในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19