ประธานกรรมการเครือซีพี เสริมสร้างศักยภาพเด็กพิการ ร่วมเป็นภาคีสนับสนุนจัดกิจกรรม The Face of Ability ของมูลนิธิ Five for All

คุณสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการเครือเจริญโภคภัณฑ์ ให้การสนับสนุนมูลนิธิ Five for All ที่ได้จัดทำโครงการเสริมสร้างศักยภาพคนพิการหรือเด็กพิเศษ กิจกรรม “The Face of Ability ” เพื่อเป็นศูนย์กลาง ส่งเสริม ฟื้นฟู และสนับสนุน ให้แก่เด็กและเยาวชน สตรี ผู้สูงอายุ คนพิการและผู้ด้อยโอกาส เป็นการส่งเสริมศักยภาพคนพิการที่มีความสามารถ จะเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจ แก่คนพิการ

เครือซีพีร้อยเรียงความดี สนับสนุนการจัดงาน อาหาร เเละขนม โดยมี คุณจอมกิตติ ศิริกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสด้านพัฒนาความยั่งยืนภาครัฐและกิจการสัมพันธ์ เครือเจริญโภคภัณฑ์ และผู้ช่วยบริหารสำนักประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนฯ มอบแด่ ดร.ชนัญกร สุวรรณชื่นประธานมูลนิธิ Five for All ณ ลานอัฒจันทร์ Siam Square กรุงเทพฯ ภายในงานเป็นการแสดงความสามารถของเด็กพิการ ร่วมกับศิลปินที่มีชื่อเสียงมากมายและการแสดงดนตรีคนพิการ ศิลปินรับเชิญ ร่วมสร้างความสุขแก่ผู้มาร่วมงาน พร้อมทั้งมีบูธผลิตภัณฑ์คนพิการ และนวัตกรรมอุปกรณ์ เครื่องช่วยเหลือ หุ่นยนต์ แก่คนพิการ ตลอดถนน walking street สยามสเเควร์ มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 500 คน