เครือซีพี มอบน้ำดื่มสนับสนุนภารกิจเจ้าหน้าที่อุทยานนันบุรีดับไฟป่า จ.น่าน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมสนับสนุนการทำงานของทุกภาคส่วน ในปฏิบัติการแก้ไขปัญหาหมอกควันไฟป่า พื้นที่ต้นน้ำน่าน จ.น่าน เพื่อลดผลกระทบด้านสิ่งแวดดล้อม และฝุ่นควัน PM 2.5 ซึ่งมีความเสี่ยงต่อสุขภาพของประชาชน โดยได้ลงพื้นที่มอบน้ำดื่ม CP ให้แก่หน่วยงานภาคสนามและทรัพยากร อุทยานแห่งชาตินันทบุรี โดยมี นายรณกฤติ จักร์เงิน หัวหน้าอุทยานนันบุรี และเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า เป็นผู้รับมอบจาก นายอรรถวิทย์ ยุทธยศ ผู้จัดการทั่วไป ด้านพัฒนาความยั่งยืนภาครัฐเเละกิจการสัมพันธ์ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ณ ศูนย์ปฏิบัติการแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควัน อุทยานแห่งชาตินันทบุรี

นายรณกฤติ จักร์เงิน หัวหน้าอุทยานนันบุรี เปิดเผยว่า “ในแต่ละปี เจ้าหน้าที่ดับไฟป่าต้องเผชิญกับการทำงานอย่างหนักและหลากหลาย ทั้งการเฝ้าระวัง ป้องกัน และปฏิบัติภารกิจดับไฟป่า ครอบคลุมพื้นที่ อ.ท่าวังผา อ.เมืองน่าน และ อ.บ้านหลวง กว่า 267,009 ไร่ รวมถึงผนึกกำลังความร่วมมือกับทุกภาคส่วนในพื้นที่ เพื่อดูแลงานบรรเทาสาธารณภัย และอบรมให้ความรู้แก่ชาวบ้านอีกด้วย การสนับสนุนในครั้งนี้ ถือเป็นการส่งมอบกำลังใจสำคัญแก่เจ้าหน้าที่ดับไฟป่าและอาสาสมัคร ที่กระจายกำลังประจำจุดเฝ้าระวังและเดินลาดตระเวน เพื่อสกัดกั้นหมอกควันไฟป่าอย่างเต็มกำลังต่อเนื่อง”

เครือซีพี ขอร่วมส่งกำลังให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติการแก้ไขปัญหาหมอกควันไฟป่า ในพื้นที่ต้นน้ำน่าน จ.น่าน ให้สำเร็จลุล่วงอย่างรวดเร็วและปลอดภัย