คุณสุภกิตประธานกรรมการเครือซีพี มอบเครื่องอุปโภคบริโภคเพื่อนพนักงานประสบภัยในโคราชให้กำลังใจชี้แนะพนักงานยึดมั่นในคุณภาพและคุณธรรมในการใช้ชีวิตและการทำงาน

มอบของให้ครอบครัวพนักงาน

เมื่อวันที่ 28ตุลาคม 2563 คุณสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการเครือเจริญโภคภัณฑ์ พร้อมคณะผู้บริหารจากกลุ่มธุรกิจต่างๆลงพื้นที่มอบถุงยังชีพและเครื่องอุปโภค บริโภคเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบอุทกภัยในอำเภอปักธงชัยและอำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา ณ ห้องประชุม อำเภอโชคชัย

คุณสุภกิตถามไถ่ความเป็นอยู่ช่วงน้ำท่วม
ครอบครัวพนักงานพาไปดูการพาดบันไดเพื่อเข้าบ้าน

จากนั้น คุณสุภกิตได้เดินทางไปยัโรงงานแปรรูปเนื้อไก่ซีพีเอฟ อำเภอโชคชัยเพื่อมอบถุงยังชีพและสิ่งของจำเป็นให้กับเพื่อนพนักงานจากกลุ่มธุรกิจต่างๆที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมในจังหวัดนครราชสีมา ด้วยเช่นกันสร้างความซาบซึ้งใจให้กับเพื่อนพนักงานในความห่วงใย

นอกจากนี้ คุณสุภกิตยังได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกับผู้บริหาร ตัวแทนกลุ่มธุรกิจเครือฯในจังหวัดนครราชสีมา อาทิเช่นซีพีเอฟ ซีพีออลล์ ทรู แมคโคร ข้าวตราฉัตร ซีพี รีเทลลิงค์ เจียไต๋ เกี่ยวกับการดำเนินกิจการในพื้นที่รวมทั้งการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัย


คุณสุภกิตยังได้กล่าวให้โอวาทพร้อมคำแนะนำผู้บริหารและพนักงานว่าในปีหน้า เครือฯจะดำเนินกิจการครบ 100ปี โดยเครือฯถือว่า 6ค่านิยมของเครือฯถือเป็นหัวใจสำคัญ เครือฯเติบโตมาจนถึงทุกวันนี้เพราะเครือฯยึดมั่นในเรื่องของ”คุณภาพและคุณธรรม” พร้อมทั้งเล่าถึงยุคคุณปู่และคุณอาริที่เริ่มการทำธุรกิจขายเมล็ดพันธุ์ผักเจียไต๋ที่บรรจุเมล็ดพันธุ์ในกล่องที่มีการติดฉลากที่ถือว่าทันสมัยในยุคนั้น พร้อมทั้งมีการระบุวันหมดอายุเพื่อให้เกษตรกรผู้ซื้อทราบและสามารถนำมาเปลี่ยนได้ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพและคุณธรรม และทำให้กิจการเติบโตมาจนถึงวันนี้

“เรื่องของคุณภาพและคุณธรรม 2สิ่งนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญที่ฝากให้เพื่อนพนักงานในเครือฯยึดมั่นเป็นปรัชญาในการทำงานและการดำเนินชีวิต ขอให้ทุกคนนำไปใช้ปฏิบัติต่อครอบครัว เพื่อนร่วมงาน ลูกค้าและสังคม ทำอะไรให้นึกถึงคุณภาพและคุณธรรม ก็จะประสบความสำเร็จ” คุณสุภกิตกล่าว