เครือซีพี เคียงข้างคนไทยร่วมฝ่าทุกวิกฤตภัยธรรมชาติ มอบถุงยังชีพ แทนความห่วงใย หวังช่วยบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบอุกทกภัย ดินถล่ม จ.สุราษฎร์ธานี และจ.นครศรีธรรมราช

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2565 คุณสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ เครือเจริญโภคภัณฑ์ (เครือซีพี) มอบหมายผู้เเทนให้ คุณจอมกิตติ ศิริกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านความยั่งยืนภาครัฐและกิจการสัมพันธ์ เครือเจริญโภคภัณฑ์ และผู้ช่วยบริหาร สำนักประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ร่วมร้อยเรียงความดี มอบถุงยังชีพจากแม็คโคร จำนวน 500 ชุด ที่บรรจุของอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีพบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม รวมเป็นจำนวนเงิน 182,641 บาท ให้แก่กลุ่มอาสาดุสิตฯ (ประเทศไทยกลับมาสดใสดีกว่าเดิม) คุณปิยาภรณ์ วงษ์บัณฑูรย์ ประธานกลุ่มอาสาดุสิต (ประเทศไทยกลับมาสดใสดีกว่าเดิม) เป็นผู้รับมอบ

สำหรับถุงยังชีพดังกล่าวฯ ได้กระจายไปในพื้นที่ที่ประสบอุทกภัย ดินถล่มใน 2 จังหวัด ได้แก่ สุราษฎร์ธานี และนครศรีธรรมราช เพื่อแทนความห่วงใย ส่งต่อกำลังใจให้กับประชาชนผู้ประสบภัย ในโครงการเครือซีพีเคียงข้างคนไทยผ่านวิกฤติภัยธรรมชาติ โดยมุ่งหวังบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบอุทกภัยในครั้งนี้ พร้อมทั้งขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนก้าวผ่านวิกฤตและกลับมาดำเนินชีวิตได้ตามปกติต่อไป

ทั้งนี้ เครือซีพียังคงดำเนินกิจการโดยยึดมั่นในหลักปรัชญา 3 ประโยชน์ คือประโยชน์ต่อประเทศชาติ ประโยชน์ต่อประชาชน และประโยชน์ต่อองค์กร ในภาวะที่ประเทศชาติประสบภัย เครือซีพีพร้อมเข้าร่วมสนับสนุนหน่วยราชการและทุกภาคส่วน ให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทุกพื้นที่ ให้ก้าวผ่านวิกฤติไปด้วยกัน