คุณสุภกิต เจียรวนนท์ มอบหน้ากากอนามัยซีพีให้แก่ประชาชนที่เข้าร่วมงานกิจกรรมจิตอาสา “ชีวิตวิถีใหม่ใต้ร่มพระบารมี…เราสร้างไปด้วยกัน”

วันที่ 28 กรกฎาคม 2563 เวลา 17.00 น. ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง คุณสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ พร้อมด้วยคุณมาริษา เจียรวนนท์ ภริยา ร่วมมอบหน้ากากอนามัยซีพี จากโครงการหน้ากากอนามัยฟรีแก่บุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาล และประชาชนทั่วไป ให้แก่ประชาชนที่เข้ามาร่วมชมนิทรรศการของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ภายในงานกิจกรรมจิตอาสา “ชีวิตวิถีใหม่ใต้ร่มพระบารมี…เราสร้างไปด้วยกัน” ซึ่งรัฐบาลจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 28-31 ก.ค. 63 เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 68 พรรษา

สำหรับบรรยากาศการมอบหน้ากากอนามัยซีพีในรอบเวลา 17.00 น. ซึ่งเป็นรอบสุดท้ายของวันนี้ (28 ก.ค.) มีประชาชนทุกเพศทุกวัยที่เข้าร่วมชมงานมาต่อคิวรอรับหน้ากากอนามัยกันตั้งแต่ช่วงเย็น โดยมีหางแถวยาวไปถึงช่วงหัวโค้งของสนามหลวง ซึ่งตลอดทั้งวันที่ผ่านมา มีประชาชนมารอรับหน้ากากอนามัยซีพีเป็นจำนวนมาก โดยเครือฯ ได้จัดรอบการรับหน้ากากอนามัยตลอด 4 วัน วันละ 4 รอบ (11.00 , 13.00 , 15.00 , 17.00) ซึ่งประชาชนที่ได้รับหน้ากากอนามัยส่วนใหญ่ต่างรู้สึกดีใจที่จะได้ใช้เพื่อป้องกันไวรัสโควิด-19

ในโอกาสเดียวกันนี้ คุณสุภกิต เจียรวนนท์ พร้อมด้วยคุณมาริษา เจียรวนนท์ ภริยา ได้เข้าเยี่ยมชมบูทเครือเจริญโภคภัณฑ์ ที่จัดขึ้นเพื่อร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยจัดนิทรรศการภายใต้ชื่อ “เครือเจริญโภคภัณฑ์ เมล็ดพันธุ์เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน….ใต้ร่มพระบารมี” นำเสนอนวัตกรรมของเครือเจริญโภคภัณฑ์ในด้านอาหาร การเกษตร ที่จะนำไปสู่อนาคตวิถีใหม่ สร้างอาชีพสร้างรายได้ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน ในรูปแบบนิทรรศการมีชีวิต หรือ Life Exhibition ซึ่งแบ่งเป็น 2 โซน คือ Future Food และ Future Living

ต่อมาเวลา 18.30 น. คุณสุภกิต และคุณมาริษา เจียรวนนท์ ถวายเครื่องราชสักการะและวางพานพุ่ม พร้อมทั้งร่วมจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคลเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง โดยมีตัวแทนจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

ภายในงานกิจกรรมจิตอาสา “ชีวิตวิถีใหม่ใต้ร่มพระบารมี…เราสร้างไปด้วยกัน” มีหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ร่วมออกบูทจัดนิทรรศการและจัดกิจกรรมพิเศษมากมาย อาทิ สาธิตวิธีทำขนมไทยชนิดต่างๆ มอบกล้าพันธุ์ไม้ สาธิตวิธีการประดิษฐ์หมวกสาน และอีกมากมาย

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนเพื่อนพนักงานชาว ซีพี ร่วมชมงานกิจกรรมจิตอาสา “ชีวิตวิถีใหม่ใต้ร่มพระบารมี…เราสร้างไปด้วยกัน” ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 ณ บริเวณมณฑลพิธีท้องสนามหลวง