CPGC Industrial Estate “นิคมอุตสาหกรรม ซีพีจีซี” สู่บทบาทสำคัญในการสนับสนุนโครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor หรือ EEC)

ในสภาวการณ์แข่งขันในการเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศไทย ให้สามารถแข่งขันกับนานาประเทศทั่วโลก บริษัท ซีจี คอร์เปอเรชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดตั้งและพัฒนาโครงการ CPGC Industrial Estate “นิคมอุตสาหกรรม ซีพีจีซี” โดยเป็นนิคมฯ ที่อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (IEAT) เพื่อการพัฒนาสู่ความยั่งยืน ที่ตอบสนองเศรษฐกิจอนาคตของประเทศ

CPGC มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนโครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor หรือ EEC) ซึ่งมุ่งพัฒนาให้เกิดอุตสาหกรรมเป้าหมาย ที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง อาทิ อุตสาหกรรมอาหาร อุตสาหกรรมดิจิตอล อุตสาหกรรมการแพทย์ครบวงจร อุตสาหกรรมยานยนต์ อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ เป็นต้น

พื้นที่ตั้งของโครงการอยู่ในจังหวัด ระยอง ซึ่งเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญของการขนส่ง ส่งออก และ การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานเชื่อมโยงการเดินทางคมนาคมขนส่ง และโลจิสติกส์ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน เช่น สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา, รถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน ที่จะทำให้พร้อมรองรับธุรกิจการค้าการลงทุน รวมถึงการเดินทางและการใช้ชีวิตที่สะดวกมากยิ่งขึ้น

นอกจากทำเลแล้วเรายังให้บริการด้านสาธารณูปโภคแบบครบวงจร ในการบริการจัดการน้ำ การบริหารงานกำจัดน้ำเสีย ให้กับผู้ประกอบการในนิคมอุตสาหกรรม ซีพีจีซี เพื่อช่วยให้การดำเนินกิจการของลูกค้าเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

มาร่วมสร้างอนาคตไปกับเรา นิคมอุตสาหกรรม ซีพีจีซี เพื่อการลงทุนที่ “ยั่งยืน”

 

ชม VDO เกี่ยวกับ CPGC ได้ที่ https://www.youtube.com/channel/UCC9B0drtc5o5saQFV7I88hg
CPGC Official Website: www.cg-corp.com