CPI ผนึก BIG C ผุดแบรนด์ “ข้าวไทยวงศ์ทอง” ลดราคา สวนกระแสของแพงทั้งแผ่นดิน ภายใต้งาน “ข้าวถุงร่วมใจ ประหยัดทั่วไทย ที่ BIG C ครั้งที่ 14”

CPI ไม่ทิ้งคนไทย ผนึกกำลังร่วมกับห้าง BIG C ผุดแบรนด์ “ข้าวไทยวงศ์ทอง” ตรึงราคาช่วยประชาชน ลดค่าครองชีพคนไทย สู้โควิด-19 ภายใต้งาน “ข้าวถุงร่วมใจ ประหยัดทั่วไทย ที่ BIG C ครั้งที่ 14” ในงานพบกับของใช้จำเป็น ที่ทุกบ้านต้องมีติดไว้ อย่างข้าวสาร ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษจากข้าวไทยวงศ์ทอง เป็นข้าวหอมมะลิแท้! หอม นุ่ม คุ้มค่า ขนาด 5 กก. จัดโปรแรงฯ ราคาเดียว 129 บาท ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์ ถึงต้นเดือนมีนาคม เพราะเราอยากช่วยประชาชนบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายที่สูงขึ้น ในขณะที่รายได้ลดลง เป็นผลกระทบมาจากสถานการณ์โควิด-19 ในปัจจุบัน และที่สำคัญอยากให้คนไทยได้รับประทานข้าวหอมมะลิแท้! คุณภาพดี สะอาด อร่อย ในราคาคุ้มค่า มีจำหน่ายเฉพาะที่ห้าง BIG C เท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 ก.พ.-2 มี.ค.65

CPI เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนพี่น้องคนไทย ยิ่งช่วงนี้ที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 กลายพันธุ์สายพันธุ์โอมิครอน ระลอกใหม่ขึ้นอย่างรวดเร็ว สร้างความเสียหายให้กับเศรษฐกิจโลกอย่างมาก เป็นผลกระทบต่อเนื่องมาจากที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทย อีกทั้งคนไทยยังประสบปัญหาที่ตามมาการจ้างงานที่ลดลง และภาวะของแพงขึ้น ส่งผลต่ออุตสาหกรรม และธุรกิจห้างร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ CPI จึงผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตรห้าง BIG C ผุดแบรนด์น้องใหม่ “ข้าวไทยวงศ์ทอง” ขึ้นมา พร้อมจัดแคมเปญใหญ่ “ข้าวถุงร่วมใจ ประหยัดทั่วไทย ที่ BIG C ครั้งที่ 14” ขึ้นต้นปี 2565 คัดสินค้าคุณภาพ และมีความจำเป็นอย่างข้าวสาร “ข้าวไทยวงศ์ทอง” มาจำหน่ายให้กับคนไทยในราคาพิเศษ คาดหวังช่วยประชาชนลดค่าครองชีพ บรรเทาภาระค่าใช้จ่ายที่เพิ่มสูงขึ้นของผู้บริโภค และอยากให้ผู้บริโภคได้บริโภคสินค้าคุณภาพดี ในราคาที่คุ้มค่า

โดย “ข้าวไทยวงศ์ทอง” เป็นข้าวหอมมะลิแท้! หอม นุ่ม ตลอดทั้งปี การันตีด้วยสัญลักษณ์เครื่องหมายพนมมือ รับประกันข้าวหอมมะลิแท้! สะอาด ปลอดภัย เพราะผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ภายใต้บริษัท CPI ที่สำคัญคุ้มค่า ขนาด 5 กก. 1 ถุง สามารถหุงเป็นข้าวสวยรับประทานได้ถึง 75 จาน เฉลี่ยจานละ 2 บาทกว่า (คิดจากปริมาณการบริโภค 150 กรัมต่อจาน) และจัดเป็นสินค้าข้าวหอมมะลิแท้! ที่ซื้อมา ขายง่าย กำไรดี สำหรับช่องทางร้านค้าทั่วไป

และภายในงาน “ข้าวถุงร่วมใจ ประหยัดทั่วไทย ที่ BIG C ครั้งที่ 14” ข้าวไทยวงศ์ทอง จัดโปรแรงฯ รับต้นปี ขนาด 5 กก. ราคาเดียว 129 บาท ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์ จนถึงต้นเดือนมีนาคม และไม่พอยังมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่อยากช็อปให้ปัง ช็อปให้คุ้ม กับสินค้าที่ร่วมรายการตลอดทั้งเดือนอีกด้วย

คุ้มที่ 1 : ฟรี “คูปองท้ายใบเสร็จ มูลค่า 100 บาท เมื่อซื้อข้าวตราฉัตร ที่ร่วมรายการครบ 399 บาทขึ้นไป” นำคูปองฯ ไปเป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าข้าวครั้งถัดไป (ขั้นต่ำในการซื้อสินค้า 399 บาท) **จำกัดสิทธิ์ การแจก และใช้คูปอง จำนวน 1 ใบ/1ใบเสร็จ เท่านั้น**

คุ้มที่ 2 : ฟรี “เบสิโค ดับเบิ้ลล็อก กล่องเก็บข้าวสารมีล้อ ขนาด 10 กก. จำนวน 1 ใบ มูลค่า 249 บาท เมื่อซื้อข้าวตราฉัตร ที่ร่วมรายการครบ 899 บาทขึ้นไป” **จำกัดการแจก จำนวน 1 กล่อง/1 ใบเสร็จเท่านั้น**

โดยวางเป้ายอดขายปิดปี 2565 นี้ จำนวน 16,000 ตันข้าวสาร หรือ ประมาณ 500 ล้านบาท และบริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งจะสามารถเดินเคียงข้างคนไทย ให้ก้าวผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน”

ชวนมาช้อป! สินค้าข้าวไทยวงศ์ทอง ราคาพิเศษ ลดค่าครองชีพคนไทย สู้โควิด-19 ภายในงาน “ข้าวถุงร่วมใจ ประหยัดทั่วไทย ที่ BIG C ครั้งที่ 14” ได้ที่ห้างสรรพสินค้า BIG C ทั่วประเทศ

Cr.ข่าวสด