แฟนข้าวตราฉัตรห้ามพลาด!!! พบกับ มหกรรม 1 ทรูพอยท์ อิ่มฟรีทั้งปี กินฟรีทุกวันที่โลตัส และ 7-Eleven ตั้งแต่วันที่ 5-31 พ.ค. 64 นี้

ใครที่แฟนข้าวตราฉัตรห้ามพลาด!!!
พบกับ มหกรรม 1 ทรูพอยท์ อิ่มฟรีทั้งปี กินฟรีทุกวัน ที่โลตัส และ 7-Eleven ตั้งแต่วันที่ 5-31 พ.ค. 64 นี้
รับสิทธิ์คลิกเลย👉🏻 https://trueid.onelink.me/14Ip/40d970dd

เงื่อนไขการร่วมสนุก
ใช้คะแนนทรูพอยท์ 1 คะแนน แลกรับสิทธิ์ผ่าน 2 ช่องทาง
– แอปพลิเคชั่นทรูไอดี
– หมายเลข USSD *878*816654#
สามารถรับสิทธิ์ลุ้นรางวัล รายละเอียดดังต่อไปนี้ ตามลำดับที่กำหนด

– รางวัลพิเศษ 1 อิ่มฟรีทั้งปี ที่โลตัสกับข้าวตราฉัตร จำนวน 300 รางวัล แจกตามลำดับที่กำหนดตามเอกสารแนบท้าย คือ ข้าวหอมมะลิใหม่ตราฉัตร ถุงละ 5 กิโลกรัม มูลค่าถุงละ 265 บาท รับได้ที่โลตัสทุกสาขา ตามเงื่อนไขที่ในระยะเวลาที่กำหนดในคูปอง
– สำหรับผู้โชคดีที่ร่วมสนุกผ่านแอปพลิเคชั่นทรูไอดี รับรางวัลสูงสุด 24 คูปอง (24 ถุง) และใช้คูปองได้ตามระยเวลาที่กาหนดบนคูปอง
– สำหรับผู้โชคดีที่สนุกผ่านหมายเลข USSD ที่กำหนด รับรางวัลสูงสุด 12 คูปอง (12 ถุง) และใช้คูปองได้ตามระยะเวลาที่กำหนดบนคูปองในกรณีที่ผู้โชคดีไม่สามารถมากดรับคูปองนระยะเวลาที่กำหนด ถือว่าผู้โชคดีสละสิทธ์ทุกกรณี

รางวัลพิเศษ 2 กินฟรีทุกวันที่ 7-Eelven จำนวน 300 รางวัล แจกตามลาดับที่กำหนดตามเอกสารแนบท้าย คือ คูปองใช้แทนเงินสด มูลค่า 50 บาท ที่ร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศ ตามเงื่อนไขที่ในระยะเวลาที่กำหนดในคูปอง
– สำหรับผู้โชคดีที่ร่วมสนุกผ่านแอปพลิเคชั่นทรูไอดี รับรางวัลสูงสุด 60 คูปอง โดยจะต้องเข้ามารับวันละ 2 คูปอง ทุกวัน เป็นเวลา 30 วัน ตามระยะเวลาที่กำหนด และใช้คูปองได้ตามระยเวลาที่กำหนดบนคูปอง
– สำหรับผู้โชคดีที่ร่วมสนุกผ่านหมายเลข USSD ที่กำหนด รับรางวัลสูงสุด 30 คูปอง โดยจะต้องเข้ามารับทุกวัน ๆ ละ 1 คูปอง เป็นเวลา 30 วัน ตามระยะเวลาที่กำหนด และใช้คูปองได้ตามระยเวลาที่กำหนดบนคูปอง
– กรณีที่ผู้โชคดีไม่สามารถมากดรับคูปองในระยะเวลาที่กาหนด ถือว่าผู้โชคดีสละสิทธ์ทุกกรณี

– รางวัลที่ได้รับทันทีเมื่อแลกรับสิทธิ์ คูปองเงินสดมูลค่า 10 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดข้าวหอมมะลิใหม่ตราฉัตร หรือข้าวกข. 43 ตราฉัตรไลท์ โดยจะได้รับรหัสคูปอง / QR Code / Barcode ทางโทรศัพท์มือถือหลังจากร่วมกิจกรรมสำเร็จ จำกัดการใช้คูปองส่วนลด 1 ใบต่อการซื้อข้าว 1 ถุง ที่โลตัสเอ็กซ์ตร้า โลตัสไฮเปอร์มาร์เก็ต และโลตัสตลาดเท่านั้น โดยใช้คูปองในระยะเวลาที่กาหนดในคูปอง และไม่สามารถใช้ร่วมกับคูปองอื่นได้

ประกาศรางวัลทาง App TrueID วันที่ 16 มิ.ย. 64
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

Cr> Pr CPI