โค้งสุดท้าย! ชวนนวัตกรซีพีส่งผลงานนวัตกรรมเข้าร่วมคัดเลือกในงานมหกรรมนวัตกรรมบัวบาน (CP Innovation Exposition) วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2565 นี้เท่านั้น!

นวัตกรชาวซีพีทั้งในไทยและต่างประเทศห้ามพลาดร่วมโชว์ผลงานนวัตกรรม ในงานมหกรรมนวัตกรรมบัวบาน หรือที่เราเรียกกันติดปากว่า งาน ‘CP Inno Expo’ ซึ่งปีนี้เปิดรับผลงานนวัตกรรม 3 ด้าน ได้แก่

  1. ด้านเศรษฐกิจ ผลงานที่ก่อให้เกิดการสร้างรายได้ ลดต้นทุน เพิ่มส่วนแบ่งการตลาดและมีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้น
  2. ด้านเทคโนโลยี ผลงานที่ได้ประโยชน์จากข้อมูล หรือการลดเวลา ลดการใช้วัสดุ มีการนำกลับมาใช้ใหม่ ลดพลังงาน ลดแรงงาน เพิ่มประสิทธิภาพ ลดการสูญเสีย หรือเพิ่มผลลัพธ์ได้
  3. ด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม ผลงานที่เกี่ยวกับการตอบแทนสังคม ดูแลระบบนิเวศและสิ่งแวดล้อม การสร้างค่านิยมองค์กร ความปลอดภัย สุขอนามัย รวมถึงการสร้างความพึงพอใจและความผู้พันกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย

โดยมีแนวทางการประเมิน 3 ส่วนหลัก ๆ คือ ความคิดสร้างสรรค์ (Input) การพัฒนาผลงาน (Process) ประโยชน์ที่ได้รับ (Output)

เคล็ดลับเขียนผลงาน: ใช้ภาษาที่เข้าใจง่าย กระชับ ชัดเจน ถ้ามีศัพท์เฉพาะทางวิชาการ ควรขยายความเพิ่มเติมให้กรรมการเข้าใจ รวมถึงมองเห็นความเชื่อมโยง แนวทางพัฒนาอย่างเป็นเหตุและผล มีผลลัพธ์ชัดเจน

ผลงานที่ได้รับการคัดเลือกจะได้นำเสนอเพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ในงานมหกรรมนวัตกรรมบัวบาน วันที่ 23-26 พศฤจิกายน 2565 ณ ไบเทค บางนา

สามารถส่งผลงานนวัตกรรม ได้ที่เว็บไซต์ http://www.cpinnoexpo.net/