CPLI ร่วมส่งมอบน้ำดื่ม CP จำนวน 600 ขวด เพื่อสนับสนุนภารกิจตั้งจุดตรวจเพื่อบริการประชาชนและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

วันที่ 30 มิถุนายน 2564  บริษัท พัฒนาผู้นำเครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด โดยงานธุรการและลูกค้าสัมพันธ์ เป็นตัวแทนบริษัทฯ ร่วมส่งมอบน้ำดื่ม CP 500 มล. จำนวน 600 ขวด ให้กับที่ว่าการอำเภอปากช่อง ในการนำไปสนับสนุนภารกิจตั้งจุดตรวจ เพื่อบริการประชาชนที่เดินทางสัญจรข้ามจังหวัด และเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโครโรนา 2019 ในพื้นที่อำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยมีกำหนดการตั้งจุดตรวจ 2 จุด ได้แก่ หมู่ที่ 1 บ้านปางอโศก ต.กลางดง และหมู่ที่ 4 บ้านปอหู ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง จ. นครราชสีมา  และได้แบ่งจัดสรรเครื่องบริโภคบางส่วน นำไปจัดเป็นถุงยังชีพมอบให้กับผู้ที่ต้องกักตัวอีกด้วย

ทางบริษัทฯ ตระหนักถึงการส่งเสริมการป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เพื่อให้เกิดความปลอดภัยต่อชุมชนและประชาชน อีกทั้งเป็นการปฏิบัติตามค่านิยม 3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืนของเครือฯ อันได้แก่ ต่อประเทศชาติ ประชาชน และบริษัท และขอร่วมส่งกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤติไปด้วยดี

 

#CPร้อยเรียงความดี

#CP100ปี