บ.พัฒนาผู้นำเครือเจริญโภคภัณฑ์ (CPLI) นำคณะพนักงานจิตอาสา เข้าร่วมกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ “จิตอาสาพัฒนาลำตะคอง” ณ วัดป่าอำนวยผล อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท พัฒนาผู้นำเครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด (CPLI) ได้นำคณะพนักงานจิตอาสา เข้าร่วมกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ “จิตอาสาพัฒนาลำตะคอง” ณ วัดป่าอำนวยผล อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมาเพื่อร่วมกันกำจัดสิ่งกีดขวางทางน้ำลำตะคอง ช่วยให้ทางน้ำไหลได้สะดวกยิ่งขึ้น และเป็นการรักษาลำตะคอง และพื้นที่สาธารณะให้มีความสะอาด อันจะเป็นประโยชน์ต่อชุมชนในอนาคต

โดยมี คุณวิสูตร ชัชวาลวงศ์ ปลัดจังหวัดนครราชสีมา มาเป็นประธานเปิดพิธีงาน และปล่อยแถวจิตอาสาพระราชทาน เราทำความดีด้วยหัวใจ เพื่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ในครั้งนี้

สำหรับกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาลำตะคอง มีการดำเนินงานมาอย่างต่อเนื่อง ได้รับการร่วมแรง ร่วมใจ จากหน่วยงานราชการทั้งระดับจังหวัดและอำเภอ รวมถึงประชาชนทั่วไป มาร่วมกันทำความสะอาดแหล่งต้นน้ำ อันปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิต และเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาชุมชนให้น่าอยู่

ในการนี้ได้ร่วมส่งมอบอาหารกล่องจำนวน 100 กล่อง และน้ำดื่มจำนวน 200 ขวด เพื่อเสริมสร้างกำลังใจ และสนับสนุนการทำงานของชาวจิตอาสาให้ดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ

Cr:ฝ่ายงานธุรการและลูกค้าสัมพันธ์ บ.พัฒนาผู้นำเครือเจริญโภคภัณฑ์