เครือเจริญโภคภัณฑ์ ครบ 100 ปี CPLI ร่วมทำความดีด้วยการบริจาคโลหิต แก่หน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ในพื้นที่อำเภอปากช่อง ต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 2 เพื่อร่วมร้อยเรียงความดีสู่สังคมตามหลักปรัชญา 3 ประโยชน์ที่พวกเรายึดมั่น และร่วมฝ่าวิกฤตขาดแคลนโลหิตทั่วประเทศ

วันอังคารที่ 11 ตุลาคม 2565 บริษัท พัฒนาผู้นำเครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด โดยงานกำกับดูแลกิจการและสื่อสารองค์กร ได้ร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิต ณ ศาลาประชาคม อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พร้อมทั้งนำกระเป๋า CP Blood Donation จากสำนักบริหารโครงการพิเศษ เครือเจริญโภคภัณฑ์ พร้อมน้ำดื่ม CP และหน้ากากอนามัยเพื่อคนไทย ผลิตโดยบริษัท ซีพี โซเชียลอิมแพคท์ จำกัด มอบเป็นของที่ระลึกให้กับผู้บริจาคโลหิตทุกท่าน

ในครั้งนี้ เพื่อนพนักงานของบริษัทฯ ได้ร่วมบริจาคโลหิตจำนวน 6 ท่าน ทางบริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมบริจาคโลหิต มาเป็นประจำต่อเนื่อง ซึ่งจัดขึ้นทุกๆ 3 เดือน เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนได้ตระหนักและให้ความสำคัญของการบริจาคโลหิต อันจะเป็นประโยชน์อย่างมหาศาลต่อเพื่อนมนุษย์

ในวันนี้มีหน่วยงาน ได้แก่ เหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ร่วมออกหน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ในพื้นที่อำเภอปากช่อง มีผู้ประสงค์บริจาคโลหิตทั้งสิ้น 194 ราย จำนวนโลหิตที่ได้รับบริจาค 167 ยูนิต

#CPร้อยเรียงความดี #CP100ปี

#เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่า #CPLI #CPLeadershipInstitute

#CPทำดีบริจาคโลหิต #CPLIBloodDonation #สร้างความยั่งยืน