เครือเจริญโภคภัณฑ์ ครบ 100 ปี CPLI ผนึกกำลัง​ CP Land ร่วมทำความดีด้วยการบริจาคโลหิต แก่หน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ในพื้นที่อำเภอปากช่อง ต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 2 เพื่อร่วมร้อยเรียงความดีสู่สังคมตามหลักปรัชญา 3 ประโยชน์ที่พวกเรายึดมั่น และร่วมฝ่าวิกฤตขาดแคลนโลหิตทั่วประเทศ

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม 2565 บริษัท พัฒนาผู้นำเครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด โดยงานกำกับดูแลกิจการและสื่อสารองค์กรได้ผนึกกำลังกับ บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) โดยมีน้องๆ เถ้าแก่เล็ก CP Land จิตอาสาในพื้นที่ได้แก่ คอนโดเดอะคอร์ทยาร์ด เขาใหญ่ คอนโดบ้านเขาใหญ่ และโรงแรมฟอร์จูน คอร์ทยาร์ด เขาใหญ่ ร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิต ณ ศาลาประชาคม อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พร้อมทั้งนำกระเป๋า CP Blood Donation จากสำนักบริหารโครงการพิเศษ เครือเจริญโภคภัณฑ์ เมล็ดพันธุ์เจียไต๋, แอลกอฮอล์เจล, ปากกา CPLI, กิ๊ฟเซ็ท CP LAND Care,น้ำดื่มโรงแรมฟอร์จูนกรุ๊ป และปันปลูกยาฟ้าทะลายโจร มอบเป็นของที่ระลึกให้กับผู้บริจาคโลหิตทุกท่าน

ทางบริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมบริจาคโลหิต มาเป็นประจำต่อเนื่อง ซึ่งจัดขึ้นทุกๆ 3 เดือน เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ประชาชนได้ตระหนักและให้ความสำคัญของการบริจาคโลหิต อันจะเป็นประโยชน์อย่างมหาศาลต่อเพื่อนมนุษย์

ในวันนี้มีหน่วยงาน ได้แก่ เหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ร่วมออกหน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ในพื้นที่อำเภอปากช่อง มีผู้ประสงค์บริจาคโลหิตทั้งสิ้น 214 ราย จำนวนโลหิตที่ได้รับบริจาค 165 ยูนิต

#CPร้อยเรียงความดี

#CP100ปี

#เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่า

#CPLI

#CPLeadershipInstitute

#CPทำดีบริจาคโลหิต

#CPLIBloodDonation

#CPLandBloodDonation

#สร้างการผนึกกำลัง

#สร้างความยั่งยืน