CPLI ร่วมจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ณ โรงเรียนบ้านเขาวง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ผนึกกำลัง CPF ร่วมแจก “ซีพี ชิคเก้นริบ” ทอดกรอบๆ ให้น้องๆ และผู้ปกครองได้อิ่มอร่อยร่วมกัน พร้อมจัดกิจกรรมมอบทุนการศึกษา เล่นเกม และมอบของรางวัลอีกมากมายแบบจัดเต็ม

สถาบันผู้นำเครือเจริญโภคภัณฑ์ หรือ CPLI ร่วมจัดกิจกรรม “วันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566” ณ โรงเรียนบ้านเขาวง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยได้รับการสนับสนุน “ซีพี ชิคเก้นริบ” (CP Chicken Rib) อาหารคุณภาพปลอดภัย จากโรงงานแปรรูปเนื้อไก่ บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) จ.นครราชสีมา จำนวนกว่า 100 กิโลกรัม เพื่อสนับสนุนกิจกรรมแก่โรงเรียนบ้านเขาวง และโรงเรียนบ้านโป่งกะสัง

โดยมีเพื่อนพนักงานจิตอาสาร่วมร้อยเรียงความดี แจกชิคเก้นริบทอดกรอบๆ ให้น้องๆ และผู้ปกครองได้อิ่มอร่อยร่วมกัน และพี่ๆ ยังเตรียมจัดกิจกรรมสนุกสนาน เล่นเกมโยนห่วง ปาเป้า บิงโก เพื่อมอบของรางวัล เช่น ขนม เครื่องเขียน อุปกรณ์กีฬา และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้น้องๆ เติบโตเป็นพลังสำคัญของชาติในอนาคต

ในโอกาสนี้ เพื่อร่วมสร้างโอกาสและส่งเสริมความมั่นคงด้านการศึกษา ว่าที่ร้อยตรี พีรดนย์ กล้าหาญ ผู้จัดการทั่วไป งานกำกับดูแลกิจการและสื่อสารองค์กร ให้เกียรติมอบทุนการศึกษาประจำปีการศึกษา 2566 จาก บริษัท พัฒนาผู้นำเครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด ให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านเขาวง จำนวน 3,000 บาท โดยมีนางสาวสุทธิชา จันทะโคตร ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเขาวง เป็นผู้รับมอบ

CPLI ขอส่งมอบความสุข โดยการมีส่วนร่วมร้อยเรียงความดี ส่งเสริมให้น้องๆ เยาวชนจำนวน 280 คน ก้าวสู่การเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพของประเทศต่อไป ตามหลักปรัชญาสามประโยชน์สู่ความยั่งยืนของเครือเจริญโภคภัณฑ์ และสอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals : SDGs) ในเป้าหมายที่ 2 : ยุติความหิวโหย บรรลุความมั่นคงทางอาหารและยกระดับโภชนาการและส่งเสริมเกษตรกรรมที่ยั่งยืน และเป้าหมายที่ 4 : สร้างหลักประกันว่าทุกคนมีการศึกษาที่มีคุณภาพอย่างครอบคลุมและเท่าเทียม และสนับสนุนโอกาสในการเรียนรู้ตลอดชีวิต

#ซีพีร้อยเรียงความดี #CPLIร้อยเรียงความดี

#CPLI #CPLeadershipInstitute #สถาบันพัฒนาผู้นำระดับโลก #แพลตฟอร์มแห่งโอกาส

#สร้างการผนึกกำลัง #สร้างความยั่งยืน