CPLI จัดงานปฐมนิเทศผ่านระบบ Online Conference ต้อนรับเถ้าแก่น้อยรุ่นใหม่ เริ่มต้นหลักสูตรพัฒนาผู้นำเพื่ออนาคต เครือเจริญโภคภัณฑ์ หรือ FLP รุ่นที่ 13 อย่างเป็นทางการ

สถาบันผู้นำเครือเจริญโภคภัณฑ์ หรือ CPLI จัดงานปฐมนิเทศ “FLP13 Orientation” ผ่านระบบ Online Conference เพื่อต้อนรับและให้โอวาทแก่เถ้าแก่น้อยชาวไทยและชาวต่างชาติรุ่นใหม่

การปฐมนิเทศครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อสร้างความเข้าใจในข้อมูลสำคัญที่เถ้าแก่น้อยทุกคนต้องทราบ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลเกี่ยวกับ เครือเจริญโภคภัณฑ์, สถาบันผู้นำเครือเจริญโภคภัณฑ์, และหลักสูตรพัฒนาผู้นำเพื่ออนาคต เครือเจริญโภคภัณฑ์ รวมถึงจรรยาบรรณธุรกิจ เครือเจริญโภคภัณฑ์ ที่ใช้สำหรับพนักงานทั่วโลก เพื่อให้เถ้าแก่น้อยทุกคนประกอบธุรกิจอย่างมีจริยธรรม เคารพสิทธิและมีความรับผิดชอบต่อผู้มีส่วนได้เสีย พัฒนาหรือลดผลกระทบด้านลบต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีความเป็นอันหนึ่งเดียวกันมีค่านิยมเดียวกันคือคุณธรรมและความซื่อสัตย์

นอกจากนี้ยังได้ติวเข้มแก่เถ้าแก่น้อยทุกคนเกี่ยวกับการบริหารจัดการองค์ความรู้ที่สำคัญ การนำองค์ความรู้ใหม่ที่เกิดขึ้นต่อยอดผ่านโครงการพอใจวันเดียว การประเมินผลและเอกสารที่สำคัญตลอดหลักสูตร โดยทีมงานวิทยากรคุณภาพจาก CPLI ซึ่งจะช่วยให้เกิดความพร้อมอันเป็นรากฐานสำคัญสำหรับเถ้าแก่น้อยรุ่นใหม่ที่จะเตรียมตัวเผชิญกับสถานการณ์ใหม่ สามารถปรับตัวและมั่นใจเพื่อก้าวต่อไปในอนาคต

#CPLI #CPLeadershipInstitute #สถาบันพัฒนาผู้นำระดับโลก #แพลตฟอร์มแห่งโอกาส

#FLP #FLP13