‘C.P. Love’ แอปที่ ‘คนซีพี’ ควรมีติดมือถือไว้ แหล่งรวมข่าวสารและกิจกรรมเอาใจคนซีพีในที่เดียว!

เปิดตัวแล้วกับแอปพลิเคชัน C.P. Love ศูนย์รวมข่าวสาร กิจกรรมและสิทธิประโยชน์เพื่อคนซีพีที่นี่ที่เดียว รู้ทันข่าวสารทุกกลุ่มธุรกิจ พร้อมร่วมสนุกสะสมแต้มเพื่อแลกรับรางวัลมากมาย ดาวน์โหลดได้แล้วทั้งระบบ iOs และ Android

ลงทะเบียนง่ายๆ เพียง กดสร้างบัญชีใหม่ > กรอกข้อมูลให้เรียบร้อย > กดรับรหัสยืนยัน > รหัสจะส่งมาที่อีเมลที่ให้ไว้ นำเลข 6 หลักมาใส่ > กำหนดพินส่วนตัว > กดถัดไป > อ่านเงื่อนไขการใช้งาน เลือกยอมรับ > กดถัดไป > อ่านเงื่อนไข PDPA เลือกยินยอม (เวลาได้รางวัล จะได้จัดส่งถูกที่ตามข้อมูลที่ให้ไว้) > กดดำเนินการต่อ และเริ่มต้นใช้งานได้เลย

CP LOVE ทำอะไรได้บ้าง?

  • ติดตามข่าวสารสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ของเครือฯ หนึ่งเดียว (News Feed)
  • เชื่อมโยงชาวซีพีทุกกลุ่มธุรกิจไว้ร่วมกันบนแอป CP LOVE
  • ร่วมกิจกรรมส่วนกลางของเครือฯ และกลุ่มธุรกิจเพื่อสะสมแต้มคะแนน เพื่อแลกรางวัลใน Privilege Shop
    • เทคนิคการดูว่ากิจกรรมนั้นมาจากกลุ่มธุรกิจอะไร? ดูที่ Hashtag ได้เลย เช่น #CPLOVE #CPF #CPALL
  • ศูนย์การเรียนรู้ออนไลน์ Online Learning

เมื่อเข้ามาสู่หน้าหลักของแอป C.P. Love จะพบกับยอดแต้มสะสมที่คุณได้รับเมื่อเข้าร่วมกิจกรรมที่มีคะแนน พร้อมระบุวันหมดอายุ / Privilege Shop รวมสิทธิพิเศษ เอาคะแนนที่มีไปแลกได้ กดเข้าไปดูสิทธิพิเศษทั้งหมดได้จากตรงนี้หรือเมนูด้านล่างก็ได้ / Online Learning ศูนย์การเรียนรู้ ที่เชื่อมต่อแพลตฟอร์มของเครือฯ ไว้หนึ่งเดียวและ News Feed ให้เพื่อน ๆ ซีพีติดตามข่าวสารสิทธิประโยชน์และกิจกรรมของทุกกลุ่มธุรกิจในเครือซีพี เป็นคอมมูนิตี้คนซีพีที่สามารถมาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น รวมถึงแชร์ข่าวที่สนใจให้เพื่อนๆ ได้อีกด้วย

‘ดีลของฉัน’ เป็นคลังสะสมคูปอง หรือสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่ใช้คะแนนแลกมา ยิ่งร่วมกิจกรรมเยอะ ยิ่งได้คะแนนเยอะ กิจกรรมสะสมคะแนนกำลังจะมาเร็ว ๆ นี้ อย่าลืมติดตามกันด้วยนะ

นอกจากจะนำคะแนนที่ได้รับมาแลกสิทธิพิเศษ คะแนนเหล่านั้นจะถูกเก็บสะสมใน L O V E ซึ่งแต่ละกิจกรรมจะได้รับคะแนนของแต่ละตัวอักษรไม่เหมือนกัน และยังเก็บคะแนนค่านิยมในเครือฯ ได้อีกด้วย โดย…..นิยาม LOVE  ดังนี้ LOYALTY การสนับสนุนแบรนด์ OMNICHANNEL แบ่งปันเรื่องราวดีๆVOLUNTEER การตอบแทนสังคม EDUCATION องค์กรแห่งการเรียนรู้ มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเครือฯ ซึ่งแต่ละกิจกรรมจะมีการเก็บคะแนนตามตัวอักษร รอติดตามกันในแอปพลิเคชัน C.P. LOVE

คู่มือการลงทะเบียน

https://drive.google.com/file/d/132ON9WUboywhCcBxncmF6tJ9G5gLvzfX/view

โหลดเลย

App Store:  https://apps.apple.com/th/app/cp-love/id1644088975

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.cporigin.cplove.project 

หากเพื่อน ๆ ซีพีท่านใดติดปัญหาการใช้งาน สามารถสอบถามได้ที่หน่วยงานทรัพยากรบุคคลของท่าน

#cplove #Benefitติดแอป