เครือ CP มอบ “หน้ากากอนามัยซีพี” ให้ กทม. ช่วยกลุ่มเปราะบางในเขตหนองแขม บางบอน บางขุนเทียน และคลองเตย สู้ภัยโควิด-19 

คุณอดิศร์ กฤษณวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส CPF เป็นผู้แทน เครือ CP-CPF มอบหน้ากากอนามัยซีพี จำนวน 18,000 ชิ้น ให้แก่ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กลุ่มเปราะบางในเขตหนองแขม บางบอน บางขุนเทียน เครือข่ายกลุ่มอาสาดุสิต และเครือข่ายคุณถั่วแระ ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร พร้อมทั้งมอบให้ คุณปิยธิดา นิยม ผู้อำนวยการเขตคลองเตย จำนวน 22,800 ชิ้น ณ สำนักงานเขตฯ สำหรับแจกจ่ายให้ชาวชุมชนคลองเตยล็อค 1-2-3 และ ล็อค 4-5-6 เพื่อแบ่งเบาภาระของภาครัฐในการร่วมป้องกันโรคระบาดโควิด-19 สอดคล้องตามปรัชญา 3 ประโยชน์ของเครือซีพี ที่มุ่งสร้างประโยชน์ต่อประเทศชาติ ประชาชน และบริษัทฯ
คุณอดิศร์ กฤษณวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส CPF เปิดเผยว่า คุณสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการเครือ CP-CPF มีความห่วงใยในสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังระบาดและสร้างผลกระทบกับประชาชนอยู่ในขณะนี้ จึงมีดำริให้นำ “หน้ากากอนามัยซีพี” แจกจ่ายช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางหลายกลุ่มในพื้นที่สีแดง
ก่อนหน้านี้ เครือ CP-CPF ได้มอบหน้ากากอนามัยให้ประชาชนกลุ่มเปราะบางใน จ.สมุทรสาคร และ จ.ระยอง ผ่านทางศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 หรือ ศบค. 30,000 ชิ้น พร้อมอาหารปลอดภัยและกุ้งซีพี แปซิฟิก ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ศบค. แพทย์-พยาบาล รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย กว่า 300 กิโลกรัม ขณะเดียวกัน ยังเดินหน้าส่งมอบอาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน ภายใต้โครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ช่วยบุคลากรทางการแพทย์และผู้ป่วย รพ.สมุทรสาคร 55,000 แพ็ค และแรงงานต่างชาติที่อยู่ในพื้นที่กักกันชุมชนตลาดกลางกุ้ง มหาชัย ผ่านมูลนิธิเครือข่ายส่งเสริมคุณภาพชีวิตแรงงาน LPN จำนวน 30,800 แพ็ค และไข่ไก่สด 10,000 ฟอง เพื่อร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 รอบใหม่ไปด้วยกัน

Cr.CPF