ส่งต่อพลัง สตรองไปด้วยกัน ซีพี-เมจิ มอบเงินสร้างศูนย์พักคอย วัดบ้านลาด อ.หนองแค จ.สระบุรี

คุณศราวุธ สุวรรณจูฑะ นายอำเภอหนองแค พร้อมด้วย พระครูสิริสารวิสิฐ วัดบ้านลาด เจ้าคณะอำเภอหนองแค และผู้นำชุมชน ร่วมเปิดศูนย์พักคอย วัดบ้านลาด อ.หนองแค จ.สระบุรี พร้อมผลิตภัณฑ์นมคุณภาพและโยเกิร์ต เวชภัณฑ์ และสิ่งของจำเป็น มูลค่า 400,000 บาท จาก ซีพี-เมจิ เพื่อรองรับผู้ป่วยโควิด-19 โดยมี คุณอดิเรก การีโรจน์ และ คุณเลิศเกียรติ พูนผล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ซีพี-เมจิ ร่วมมอบ
นายอำเภอหนองแค กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่มีผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในแต่ละวัน ทำให้จำนวนเตียงในโรงพยาบาลไม่เพียงพอต่อจำนวนผู้ป่วย อ.หนองแค จึงจัดตั้งศูนย์พักคอยชุมชน (Community Isolation) เพื่อดูแลผู้ป่วยระดับสีเขียว ซึ่งปัจจุบัน อ.หนองแค เปิดศูนย์พักคอยชุมชนไปแล้ว 3 แห่ง รองรับผู้ป่วยได้ 500 เตียง สำหรับศูนย์พักคอยฯ แห่งนี้ เป็นศูนย์ที่ 4 รองรับผู้ป่วยได้ 120 เตียง ขอขอบคุณ ซีพี-เมจิ ที่นอกจากจะสนับสนุนงบประมาณในการสร้างศูนย์พักคอยแล้ว ยังมอบผลิตภัณฑ์นมและโยเกิร์ตอย่างต่อเนื่อง เพื่อสุขภาพที่ดีของบุคลากรทางการแพทย์และจิตอาสาในการต่อสู้กับโรคโควิดอีกด้วย
ซีพี-เมจิ มีโรงงานผลิตตั้งอยู่ใน อ.หนองแค จึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมดูแลประชาชนและชุมชนในพื้นที่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “ซีพี-เมจิ ส่งต่อพลัง สตรองไปด้วยกัน” ซึ่งริเริ่มขึ้นตั้งแต่ปี 2563 เพื่อช่วยเหลือสังคมในภาวะวิกฤต ภายใต้โครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” และโครงการ “ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” จนถึงวันนี้ ซีพี-เมจิ สนับสนุนผลิตภัณฑ์นมและโยเกิร์ตพร้อมทานให้กับบุคลากรทางการแพทย์และพี่น้องคนไทยมากกว่าสามแสนชิ้น เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ก้าวผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน