“ซีพี-เมจิ มอบนมจากใจ” ให้ 10 โรงพยาบาลหนุนทีมแพทย์และผู้ป่วย จ.สระบุรี สู้โควิด-19

คุณแมนรัตน์ รัตนสุคนธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พร้อมด้วย คุณวรสุดา รัตนสุคนธ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี และ นพ.กฤษณ์ สกุลแพทย์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสระบุรี รับมอบผลิตภัณฑ์นม-โยเกิร์ตพร้อมดื่มตราเมจิ มูลค่ากว่า 200,000 บาท ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19”
ทั้งนี้ เป็นไปตามนโยบายเครือเจริญโภคภัณฑ์เพื่อเป็นกำลังใจและแทนคำขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ในการปฎิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละ เสริมพลังกายให้เเข็งแรงและพลังใจที่เข้มแข็งแก่ผู้ป่วยสู้ภัยโควิดด้วยผลิตภัณฑ์นมคุณภาพสูง ในพื้นที่ จ.สระบุรี 10 แห่ง ได้แก่
รพ.สระบุรี รพ.หนองแค รพ.พระพุทธบาท รพ.บ้านหมอ รพ.วิหารแดง รพ.ดอนพุด รพ.หนองแซง รพ.เสาให้ รพ.สนามสระบุรี และสถานกักตัวผู้ป่วยโควิดสระบุรี โดยมี คุณวิวัฒน์ ภูมิพิทักษ์กุล ที่ปรึกษา และคุณชาลินี พูนลาภมงคล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ซีพี-เมจิ เป็นผู้แทนมอบ
ความช่วยเหลือดังกล่าว เป็นไปตามนโยบายของประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ ที่ต้องการให้ทุกบริษัทในเครือซีพี ร่วมช่วยเหลือสังคมในสถานการณ์โควิด-19 ภายใต้โครงการ “ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19”
นับจากวันแรก…ถึงวันนี้ CPF มอบอาหารพร้อมทาน เพื่อบุคลากรทางการแพทย์และพี่น้องคนไทยแล้วหลายล้านแพ็ค รวมถึงนม น้ำดื่ม และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพหลายล้านขวด ตลอดจนวัตถุดิบอาหารสดและเครื่องปรุงรส สำหรับนำไปปรุงอาหาร แก่โรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลสนาม กลุ่มเปราะบาง ศูนย์ฉีดวัคซีน และหน่วยงานต่างๆ ทั่วประเทศ มากกว่า 500 แห่ง และจะยังคงมุ่งมั่นช่วยเหลือประชาชนและสังคม เคียงข้างคนไทยเป็น ‘ทีมประเทศไทย’ ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน
Cr.PR CPF