ซีพีน่านส่งมอบความสุขจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ปี 2566 ภายใต้แนวคิดรักษ์โลก “ฮาว ทู คิด(ส์) คิดให้โลกยั่งยืน” 

สำนักงานด้านความยั่งยืนและพัฒนาชุมชน จ.น่าน เครือเจริญโภคภัณฑ์ จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ภายใต้กิจกรรม “ฮาว ทู คิด(ส์) คิดให้โลกยั่งยืน” ส่งมอบความสุข ความสนุก และเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับเด็ก ๆ ได้สำรวจตัวเอง และเรียนรู้การดูแลสิ่งแวดล้อมแบบง่าย ๆ ที่สามารถทำได้ในใช้ชีวิตประจำวัน เพื่อให้โลกของเราน่าอยู่อย่างยั่งยืน ให้สอดคล้องกับคำขวัญวันเด็กประจำปี 2566 คือ “รู้หน้าที่ มีวินัย ใฝ่ความดี” ผ่านการจัดกิจกรรมที่ส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนมีจิตสาธารณะ มีความรับผิดชอบต่อสังคมในการดูแลสิ่งแวดล้อม อาทิ กิจกรรมระบายสีถุงผ้ารักษ์โลก กิจกรรมเล่นเกมตอบคำถามสิ่งแวดล้อมลุ้นรับของรางวัล ฯลฯ

คุณบัญชา โชติกำจร ผู้อำนวยการ สำนักงานด้านความยั่งยืนและพัฒนาชุมชน จ.น่าน เครือเจริญโภคภัณฑ์ กล่าวว่า ซีพีน่านให้ความสำคัญกับการพัฒนาเด็กและเยาวชนมาโดยตลอด วันเด็กแห่งชาติในปีนี้จึงได้เปิดพื้นที่ให้เด็ก ๆ มีโอกาสได้แสดงออก แสดงความสามารถ ทั้งเพื่อเป็นการเสริมทักษะรอบด้าน สติปัญญา ความรู้ ประสบการณ์ และยังได้เรียนรู้การอยู่ร่วมกัน มีสามัคคีรักใคร่กลมเกลียวกันอีกด้วย

ในการจัดกิจกรรครั้งนี้ได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนขนม อาหารว่าง และของรางวัล จากกลุ่มธุรกิจเครือซีพี ได้แก่ บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด บริษัท ซีพีเอฟ เรสเทอรองท์ แอนด์ ฟู้ดเชน จำกัด บริษัท ซีพีแรม จำกัด บริษัท ซีพี ออลล์ จํากัด (มหาชน) บริษัท เอก-ชัย ดิสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด (โลตัส) ที่ยกทัพจัดเต็มความอร่อย มาแจกกันแบบจุใจ

ทั้งนี้สำนักงานด้านความยั่งยืนและพัฒนาชุมชน จ.น่าน เครือเจริญโภคภัณฑ์ ยังคงตระหนักและให้ความสำคัญกับการพัฒนาเด็กและเยาวชน มีการจัดหลักสูตรฝึกอบรมพัฒนาความคิด ขัดเกลาทักษะการใช้ชีวิต ฝึกแก้ปัญหา และการรับผิดชอบต่อสังคม ตลอดจนการสนับสนุนทุนการศึกษา เพื่อเพิ่มโอกาสทางสังคมให้กับอนาคตของชาติต่อไป

#ซีพีน่าน #วันเด็กแห่งชาติซีพีน่าน #วันเด็กแห่งชาติ66 #งานวันเด็ก