CPP มอบทุนการศึกษาให้แก่นักศึกษามหาวิทยาลัยแม่โจ้ ประจำปีการศึกษา 2563 ผ่านรูปแบบผสมผสานออนไลน์

วันที่ 8 มิถุนายน 2564 บริษัท เจริญโภคภัณฑ์ โปรดิ๊วส จำกัด กลุ่มธุรกิจพืชครบวงจร (ข้าวโพด) จัดพิธีมอบทุนการศึกษาแก่นักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ที่มีผลการเรียนดี ความประพฤติดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ โดยได้ดำเนินการต่อเนื่องติดต่อกันมาจนถึงครั้งนี้เป็นปีที่ 7 แล้ว และด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 จึงได้มีการจัดพิธีมอบทุนในรูปแบบผสมผสานออนไลน์ขึ้น

โดยได้รับเกียรติจาก รศ.ดร.วีระพล ทองมา อธิการบดี มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ได้กล่าวขอบคุณบริษัทฯ ที่ให้การสนับสนุนการศึกษาของนักศึกษา และขอขอบคุณในความร่วมมือ ความสัมพันธ์อันดี ระหว่างมหาวิทยาลัยและบริษัทฯ เสมอมา ซึ่งความร่วมมือทั้งหลายก็เป็นไปเพื่อพัฒนาประเทศชาติและสังคมให้ก้าวหน้าอย่างยั่งยืนต่อไป โดยเฉพาะในด้านการเกษตร

คุณสายัณห์ หงษา ประธานคณะผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ CPP ได้ชี้แจงถึงวัตถุประสงค์ของการมอบทุนการศึกษา โดยบริษัทฯ ให้ความสำคัญและสนับสนุนการให้โอกาสทางการศึกษากับเยาวชนซึ่งสอดคล้องกับค่านิยมขององค์กรในเรื่อง 3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน ที่ประเทศชาติและประชาชนต้องได้ประโยชน์ก่อน และสุดท้ายจึงเป็นประโยชน์ต่อองค์กร ซึ่งบริษัทฯ ยินดีที่จะให้การสนับสนุนแก่มหาวิทยาลัยแม่โจ้ต่อไป

ในปีการศึกษา 2563 บริษัทฯ ได้มอบทุนให้แก่นักศึกษาที่มีคุณสมบัติตามเงื่อนไข รวมทั้งสิ้น 7 คน มูลค่าทุนละ 15,000 บาท ทั้งนี้กิจกรรมมอบทุนการศึกษาของกลุ่มธุรกิจพืชครบวงจร (ข้าวโพด) ได้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี และได้รับเกียรติจากผู้บริหารขององค์กรหลายท่านเข้าร่วมพิธีในครั้งนี้ทั้งที่มหาวิทยาลัยแม่โจ้ และผ่านระบบออนไลน์

Cr.สื่อสารองค์กร CPP