บริษัท ซีพีแรม จำกัด ได้รับมาตรฐาน IPHA การันตีคุณภาพและความปลอดภัยอาหารสูงสุดแก่ผู้บริโภค

บริษัท ซีพีแรม จำกัด ได้รับการรับรองมาตรฐาน IPHA (Industrial and Production Hygiene Administration) ตอกย้ำความเชื่อมั่นต่อผู้บริโภค ด้านคุณภาพ และความปลอดภัยอาหารสูงสุด ตลอดกระบวนการผลิต ในการให้ความสำคัญสูงสุดของการควบคุมคุณภาพ ประกันคุณภาพ และความปลอดภัยทางอาหาร รวมถึงมีมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังด้าน COVID-19 อย่างเข้มงวดและเคร่งครัด ตลอดทั้งห่วงโซ่อุปทานของการผลิตอาหาร อาทิ ด้านวัตถุดิบ ด้านการผลิตสินค้า ด้านบรรจุภัณฑ์ ด้านกระบวนการจัดส่ง เป็นต้น โดยซีพีแรม ได้ดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารในสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ในการเฝ้าระวัง และติดตามสถานการณ์กรณี COVID-19 อย่างใกล้ชิดและต่อเนื่อง

ทั้งนี้ มาตรฐาน “IPHA : Industrial and Production Hygiene Administration” สถานประกอบการที่ปฏิบัติตามมาตรการควบคุม ติดตาม และป้องกันการปนเปื้อน COVID-19 เป็นมาตรฐานที่กระทรวงสาธารณสุข ร่วมกับกระทรวงอุตสาหกรรม และสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย จัดทำเครื่องหมายรับรองดังกล่าวเพื่อแสดงว่าเป็นสถานประกอบการที่มีการดูแลบุคลากร กระบวนการผลิต และสถานที่ได้ตามมาตรฐานด้านสุขอนามัย

#CPRAM #ซีพีแรม #เคียงข้างคนไทย #ห่วงใยไม่ห่าง #ก้าวผ่านพ้นวิกฤตโควิด19 #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน #FightToCOVID19 #ซีพีร้อยเรียงความดี