ซีพีแรม ชู “แสนกล้า สู่แสนต้น” หวังเพิ่มพื้นที่สีเขียวบนผืนแผ่นดินไทย ลดวิกฤตโลกร้อน และการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศอย่างรวดเร็ว


คุณกอบชัย คงทวี ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส พร้อมด้วยผู้บริหาร และพนักงาน บริษัท ซีพีแรม จำกัด (ลำพูน) ร่วมดำเนินการจัดกิจกรรม “แสนกล้า สู่แสนต้น” ภายใต้โครงการ “CPRAM Green Life” #ปลูกเพื่อโลกยั่งยืน ภายในงาน “ร้อย รักษ์ โลก” ปลูกเพื่อความยั่งยืน พื้นที่ 4 ต้นน้ำ ปิง วัง ยม น่าน ณ หมู่บ้านน้ำแนะ ต.น้ำพาง อ.แม่จริม จ.น่าน โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารเครือเจริญโภคภัณฑ์เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว เพื่อปลุกจิตสำนึกให้ประชาชนในพื้นที่ มีส่วนร่วมในการรับกล้าไม้ไปปลูกยังชุมชน และพื้นที่ของตนเอง โดยซีพีแรม ร่วมส่งมอบกล้าไม้ยืนต้น อาทิ ต้นสัก ต้นยางนา และต้นพะยูง เพื่อช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียว ฟื้นฟู และรักษาสมดุลของระบบนิเวศ ซึ่งเป็นการช่วยเพิ่มปริมาณต้นไม้ในการดูดซับคาร์บอนไดออกไซด์ให้กับประเทศไทย

ทั้งนี้ โครงการ “CPRAM Green Life” #ปลูกเพื่อโลกยั่งยืน ดำเนินงานมาอย่างต่อเนื่อง ได้ตระหนักถึงปัญหาทรัพยากรป่าไม้ที่ถูกทำลายและส่งผลกระทบต่อสภาพแวดล้อมที่เกี่ยวข้องด้านอื่นๆ เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายการเป็นองค์กรที่ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สุทธิเป็นศูนย์หรือ Carbon Neutral ภายในปี 2573 อันเป็นแนวทางสำคัญในการแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมและลดวิกฤตโลกร้อน ซึ่งจากปัญหาสภาวะโลกร้อน และการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศให้ส่งผลกระทบเป็นวงกว้างจากการปล่อยก๊าซเรือนกระจกที่สูงขึ้น ณ หมู่บ้านน้ำแนะ ต.น้ำพาง อ.แม่จริม จ.น่าน

รับชมเพิ่มเติมได้ที่
https://www.facebook.com/CPRAM.Brand/posts/5472185989480126

#CPRAM #ซีพีแรม #CPRAMGreenLife #ปลูกเพื่อโลกยั่งยืน #แสนกล้าสู่แสนต้น #ซีพีร้อยรักษ์โลก #ซีพีร้อยเรียงความดี