ซีพีแรม ให้การต้อนรับ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย เนื่องในโอกาสแลกเปลี่ยนความรู้ “ทิศทางของอุตสาหกรรมอาหารในประเทศไทย”

คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย ผู้บริหาร และพนักงาน บริษัท ซีพีแรม จำกัด ให้เกียรติต้อนรับ คุณนะชิดะ คะสุยะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย พร้อมด้วยคณะทำงาน ให้เกียรติเข้าเยี่ยมชมบริษัท ซีพีแรม จำกัด (ชลบุรี) และศูนย์นวัตกรรมซีพีแรม ศูนย์นวัตกรรมอาหารภาคเอกชนแห่งแรกในประเทศไทย ในโอกาสแลกเปลี่ยนความรู้ “ทิศทางของอุตสาหกรรมอาหารในประเทศไทย” ร่วมกับตัวแทนผู้ประกอบการ และผู้ผลิตและนำเข้าเครื่องจักรจากประเทศญี่ปุ่น ในการนี้ คุณเจริญ แก้วสุกใส ประธานกลุ่มอุตสาหกรรมอาหาร และเครื่องดื่ม สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เข้าร่วมในครั้งนี้ด้วย
ทั้งนี้ อุตสาหกรรมอาหารของประเทศไทย เป็นอุตสาหกรรมที่มีศักยภาพสูงในการผลิต ทั้งเพื่อการบริโภคภายในประเทศ และเพื่อการส่งออกไปยังประเทศต่างๆ รวมถึงผู้ประกอบการหลายๆ แห่ง ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญด้านการพัฒนา และยกระดับอุตสาหกรรมอาหารให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ตามโมเดลเศรษฐกิจ Thailand 4.0 โดยการนำเครื่องจักร และเทคโนโลยีที่ทันสมัย เข้ามาใช้ในกระบวนการผลิต จึงดำเนินการจัดการแลกเปลี่ยนความรู้ “ทิศทางของอุตสาหกรรมอาหารในประเทศไทย” เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจผ่านการพัฒนา พร้อมยกระดับอุตสาหกรรมอาหารของประเทศไทย