ผู้บริหาร ซีพี ออลล์ รวมพลัง”ปลูกป่าด้วยมือเรา” ปรับภูมิทัศน์เพิ่มพื้นที่สีเขียว ณ ธารา เขาชีจรรย์

คุณก่อศักดิ์  ไชยรัศมีศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยคุณพิทยา เจียรวิสิฐกุล รองประธานกรรมการบริหาร, คุณปิยะวัฒน์ ฐิตะสัทธาวรกุล รองประธานกรรมการบริหาร, คุณธานินทร์  บูรณมานิต กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นำคณะผู้บริหารระดับสูงและเพื่อนพนักงานกว่า 600 คน ร่วมกิจกรรมปลูกป่า เพิ่มพื้นที่สีเขียว พร้อมอนุรักษ์ทรัพยากรธรรชาติให้คงอยู่ต่อไป ณ ธารา เขาชีจรรย์ จังหวัดชลบุรี

โดยมี คุณวิเชียร จึงวิโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงาน CAF-M ในฐานะประธานจัดงาน กล่าววัตถุประสงค์ พร้อมนำทีมผู้บริหารระดับสูง พนักงาน อาจารย์ และนักศึกษา รวมกว่า 600 คน ร่วมกิจกรรมปลูกป่าเพื่อพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ ให้พื้นที่ธาราเขาชีจรรย์เป็นพื้นที่สีเขียว มีความร่มรื่น เย็นสบายด้วยต้นไม้นานาพรรณ สร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมที่ดีให้กับอาจารย์ นักศึกษา พร้อมปลุกจิตสำนึกในการดูแลรักษาธรรมชาติของผืนป่าให้คงอยู่กับเราต่อไป

นอกจากนี้ทางสำนัก Facility Management สายงาน CAF-M ได้นำทีมผู้บริหารและพนักงานเยี่ยมชม PIM EEC ณ ธารา เขาชีจรรย์ ได้แก่ อาคารอำนวยการ อาคาร Canteen และอาคาร MEP : อาคารไฟฟ้าและเครื่องกล โดยมีการออกแบบให้ทุกอาคารมีการระบายอากาศด้วยวิธีธรรมชาติ ที่เน้นการออกแบบพื้นที่ให้รับแสงธรรมชาติ และเก็บกักน้ำฝนสำหรับรดน้ำต้นไม้ เพื่อการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อมตามเกณฑ์อาคารเขียวไทย ที่มีพื้นที่สีเขียวมากกว่า 35% ของพื้นที่โครงการ

Cr:CP ALL News