หม้อหุงข้าวของ CPRAM เบื้องหลังข้าวกล่อง 7-Eleven หุงข้าวต่อวันได้เยอะขนาดไหน?

รู้หรือไม่❗️ แหล่งผลิตเมนูข้าวกล่องแสนอร่อยที่ส่งออกไปยัง 7-Eleven ทั่วประเทศไทย นั้นตั้งอยู่ที่ “CPRAM” ครัวยักษ์ที่มีอุปกรณ์ และนวัตกรรมการผลิตที่ครบครัน พร้อมใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยการันตีคุณภาพความอร่อยของข้าวกล่องทุกกล่อง เพื่อให้ผู้บริโภค “ปลอดภัย มั่นใจในทุกขั้นตอน”

แล้วเคยสงสัยไหมว่า เคล็ดลับที่ทำให้ข้าวกล่อง 7-Eleven อร่อย หอมกรุ่น จนถูกใจคนทุกเพศทุกวัยอยู่ที่อะไร แล้วทำไมถึงสามารถผลิตข้าวกล่องส่งออกส่งออกไปยัง 7-Eleven ได้เยอะขนาดนี้ มาตามรอยเบื้องหลังกระบวนการผลิตกันเลย

นั่นก็เพราะครัวยักษ์ของ CPRAM ปทุมธานี มีเครื่องหุงข้าวถึง 14 เครื่อง ซึ่งหุงได้ข้าวประมาณ 13.8 ตันต่อชม. และใน 1 วัน เครื่องหุงข้าวของ CPRAM ปทุมธานี จะผลิตข้าวได้ถึง 220 ตันต่อวัน เลยทีเดียว จึงทำให้ข้าวกล่องที่หุงใหม่ๆ ถูกส่งออกไปยัง 7-Eleven ทั่วประเทศไทยได้ทุกวัน

✅จะสังเกตได้ว่า เทคโนโลยีและนวัตกรรมของหม้อหุงข้าว CPRAM เป็นกระบวนการผลิตระบบปิด สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ “ปลอดภัย มั่นใจ ทุกขั้นตอน”

🧡หัวใจสำคัญ คือ เข้มงวดเรื่องการรักษาอุณภูมิของอาหารทั้งในการะบวนการผลิต และการส่งออกเป็นอย่างมาก เพื่อรักษาคุณภาพ ความสดใหม่ และคงคุณค่าทางโภชนาการไว้ในข้าวกล่องได้ทั้งหมดนั่นเอง

นอกจากนี้ หม้อหุงข้าวของ CPRAM ยังเป็นเทคโนโลยีขั้นสูงที่ทันสมัย ผสานกับเคล็ดลับการหุงข้าวแบบโบราณ ซึ่งเป็นสูตรลับเฉพาะที่ทำให้เม็ดข้าวที่ถูกรับประทานนั้นนุ่ม อร่อย และสุกสม่ำเสมอกัน

📌เพราะทุกความอร่อย นั้นต้องมีเคล็ดลับเฉพาะของ “CPRAM” เท่านั้น

#CPALL
#7Eleven
#CPRAM
#ซีพีแรม