ซีพีแรม ยังคงเคียงข้างคนไทยฝ่าวิกฤตน้ำท่วมหนักอย่างต่อเนื่อง มอบอาหารกล่องพร้อมทาน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบภัยน้ำท่วมหนัก “อยุธยา”


คุณมานนท์ ศิริวรดล ผู้จัดการทั่วไป พร้อมด้วย คุณปราณี แสงอ่อน ผู้จัดการทั่วไป , คุณธรนินทร์ ก้องเสรีพันธ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ผู้บริหาร และพนักงาน บริษัท ซีพีแรม จำกัด ร่วมลงพื้นที่ส่งมอบกำลังใจ พร้อมจัดตั้งครัวกลาง อุ่นร้อนอาหารกล่องพร้อมรับประทาน โดยคำนึงถึงความสะอาด ปลอดภัย และถูกสุขลักษณะ เพื่อส่งมอบอาหารพร้อมทาน เบเกอรี่เลอแปง และน้ำดื่ม ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากซีพีแรม แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ภายใต้แนวคิด ซีพีแรม เคียงข้างคนไทย “ห่วงใยไม่ห่าง” #ปันน้ำใจช่วยภัยน้ำท่วม ในพื้นที่ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และตำบลทางช้าง อำเภอบางบาล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา


ทั้งนี้ พื้นที่ดังกล่าวได้รับผลกระทบจากแม่น้ำเจ้าพระยามาเป็นระยะเวลายาวนานกว่า 3 เดือน สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก อีกทั้ง ในพื้นที่ยังมีพนักงานซีพีแรม ที่ได้รับผลกระทบอีกหลายครัวเรือน ซีพีแรม จึงเข้าพื้นที่ส่งมอบให้ถึงบ้าน โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่น สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก

ไม่ว่าวิกฤตไหน ซีพีแรม ร่วมส่งมอบความเป็นอยู่ที่ดีให้ทุกคน พร้อมยืนหยัดเคียงข้างคนไทย “ห่วงใยไม่ห่าง” และจะร่วมฝ่าวิกฤตน้ำท่วมนี้ไปด้วยกัน

#CPRAM #ซีพีแรม #เคียงข้างคนไทย #ห่วงใยไม่ห่าง #ปันน้ำใจช่วยภัยน้ำท่วม #น้ำท่วม #น้ำท่วม2565 #น้ำท่วมเสนา #น้ำท่วมเสนา2565 #น้ำท่วมบางบาล #น้ำท่วมบางบาล2565 #ซีพีร้อยปี #ร้อยเรียงความดี