ซีพีแรม ร่วมงานมหกรรมรวมพลคนบางแสนรักษ์สุขภาพ” ชู VG for Love “อร่อยง่าย…ไม่มีเนื้อสัตว์” ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่มีการบริโภคพืชเป็นหลัก “Plant-Based Diet”


คุณชุมพล ลีละศุภพงษ์ ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส พร้อมด้วยผู้บริหาร และพนักงาน บริษัท ซีพีแรม จำกัด ร่วมงาน “มหกรรมรวมพลคนบางแสนรักษ์สุขภาพ” (Bangsaen Health Festival 2023) จัดโดย เทศบาลเมืองแสนสุข จังหวัดชลบุรี ในการนี้ได้รับเกียรติจาก คุณณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข ให้เกียรติเป็นประธานในงาน และเยี่ยมชมบูธซีพีแรม โดยภายในงานดังกล่าว ได้จัดแสดงนิทรรศการให้ความรู้ด้านสุขภาพ, การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ, กิจกรรมประกวดการเต้นเพื่อสุขภาพ, การเสวนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์และความรู้ และกิจกรรมด้านสุขภาพอีกมากมาย


ทั้งนี้ ภายในบูธซีพีแรม ได้มีการจัดจำหน่ายอาหารพร้อมรับประทานในราคาพิเศษสุดคุ้ม ภายใต้ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากซีพีแรม ได้แก่ ติ่มซำเจด ดราก้อน และอาหารพร้อมรับประทานแพลนต์เบสต์ VG for Love “อร่อยง่าย…ไม่มีเนื้อสัตว์” สำหรับผู้บริโภคที่มีการบริโภคพืชเป็นหลัก หรือ Plant-Based Diet ที่มีไลฟ์สไตล์สอดคล้องทั้ง 4 ความรัก คือ รักสุขภาพ รักชีวิตสัตว์ รักสิ่งแวดล้อม และรักโลก มุ่งหวังให้เกิดความสมดุลตลอดห่วงโซ่อาหาร รวมถึง จัดกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลอีกมายมาย พร้อมกันนี้ ฝ่ายขาย ซีพีแรม (ลาดหลุมแก้ว) ได้ร่วมจัดจำหน่ายในครั้งนี้ด้วย ณ​ เทศบาลเมืองแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

#CPRAM #ซีพีแรม #35thCPRAM #35ปีซีพีแรม #JadeDragon #เจดดราก้อน #VGforLove #วีจีฟอร์เลิฟ #อร่อยง่ายไม่มีเนื้อสัตว์ #ดีต่อเราดีต่อโลก #BangsaenHealthFestival2023