CP เวียดนาม รับรางวัลเหรียญทองคุณภาพแห่งชาติในปี 2020

CP เวียดนาม ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ เหรียญทองคุณภาพแห่งชาติในปี 2020 และ อีก 5 รางวัลคุณภาพแห่งชาติ ประจำปี 2019-2020 สะท้อนความมุ่งมั่นการปรับปรุงคุณภาพและการพัฒนาเกษตรกรรมของประเทศให้มีความทันสมัยและยั่งยืน
คุณมนตรี สุวรรณโพธิ์ศรี กรรมการผู้จัดการ CP เวียดนาม พร้อมด้วยตัวแทนจาก 5 หน่วยงาน ร่วมพิธีมอบรางวัลคุณภาพแห่งชาติ – รางวัลคุณภาพระดับนานาชาติแห่งเอเชีย – แปซิฟิกในปี 2019 – 2020 ณ ห้องโถงกระทรวงกลาโหม กรุงฮานอย
คุณมนตรี กล่าวว่า “CP เวียดนาม มุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมกระบวนการผลิตในธุรกิจอยู่เสมอและปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ บริการและความสามารถในการแข่งขันเพื่อเพิ่มประสิทธิผลในการดำเนินงานโดยร่วมกับเศรษฐกิจในภูมิภาคและระดับโลก การประยุกต์ที่เป็นไปตามเกณฑ์รางวัล VNQA จะช่วยให้สาขาของเราตระหนักถึงจุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และความท้าทายมากขึ้น ตลอดจนมีมาตรการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตที่เฉพาะเจาะจงและแผนงานการพัฒนาที่ยั่งยืน”
รางวัลคุณภาพแห่งชาติ เป็นรางวัลที่นายกรัฐมนตรี มอบให้แก่สถานประกอบการที่มีผลงานโดดเด่นในการปรับปรุงคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการความสามารถในการแข่งขันและประสิทธิภาพในการดำเนินงานเข้ารวมกับเศรษฐกิจในระดับภูมิภาคและระดับโลก
ทั้งนี้ จากระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้การมอบรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ปี 2019 และ 2020 รวมเข้าด้วยกันในปีนี้ เพื่อยกย่อง 61 บริษัท ที่ได้รับรางวัลในปี 2019 และอีก 55 บริษัท ในปี 2020
ในครั้งนี้ CP เวียดนาม ได้รับรางวัลรวม 5 สาขา ครอบคลุมธุรกิจอาหารสัตว์ ฟาร์ม และการแปรรูปอาหาร ( Feed-Farm-Food) โดย ธุรกิจสุกร – สาขา 3 คว้ารางวัล “เหรียญทองคุณภาพแห่งชาติในปี 2020” สาขาการผลิตอาหารสัตว์น้ำ Ben Tre และโรงงานอาหารสัตว์ Dong Nai ได้รับรางวัล “คุณภาพแห่งชาติในปี 2020” นอกจากนี้ อุตสาหกรรมอาหาร – สาขา 3 ในโฮจิมินห์ และโรงงานสาขา 6 ใน Dong Nai และ ธุรกิจสุกร- สาขา 3 ได้รับรางวัล “คุณภาพแห่งชาติในปี 2019” รางวัลดังกล่าวแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความเอาใจใส่และการพัฒนาคุณภาพตามเกณฑ์และสาขาที่เพิ่มขึ้นของ CP เวียดนาม
ทั้งนี้ ธุรกิจสุกร – สาขา 3 ของ CP เวียดนาม ได้รับรางวัลคุณภาพแห่งชาติ 3 ปีติดต่อกัน ได้แก่ ปี 2018 ปี 2019 และเหรียญทองคุณภาพแห่งชาติ ในปี 2020 จากการดำเนินธุรกิจด้านการเลี้ยงสุกรที่ทันสมัย ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ด้านคุณจิรวิทย์ รชตะนันทน์ ตัวแทนสาขา กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลเหรียญทองคุณภาพแห่งชาติ นี่คือรางวัลที่ประเมินความพยายามของบริษัทฯ ในการพัฒนาการผลิตและคุณภาพของผลิตภัณฑ์”
ด้วยวิสัยทัศน์และพันธกิจ “ครัวของโลก” CP เวียดนามได้ผนึกกำลังกับภาคเกษตรกรรมของประเทศ ร่วมสร้างคุณค่าที่ยั่งยืน ผ่านการผลิตอาหารที่ได้มาตรฐานสากลในด้านโภชนาการ ความปลอดภัย ประสิทธิภาพสูง และสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ในทุกขั้นตอน
Cr.PR CPF