“ส่งแรงใจ ส่งต่อลมหายใจ”


มูลนิธิพุทธรักษา และมูลนิธิธนินท์ เทวี เจียรวนนท์ เชิญร่วมจัดหาเครื่องช่วยหายใจแบบ High Flow 30 ชุด และเครื่องช่วยหายใจสำหรับผู้ป่วยวิกฤต 10 ชุด ภายใต้โครงการ 1 เครื่องช่วยหายใจ 1 ชีวิต รอบที่สอง มูลค่ารวม 16.1 ล้านบาท ให้กับโรงพยาบาลและหน่วยบริการสาธารณสุขทั่วประเทศที่กำลังมีผู้ป่วยล้นมือ

สืบเนื่องจากโครงการ “1 เครื่องช่วยหายใจ 1 ชีวิต” ที่ได้ส่งมอบเครื่องช่วยหายใจสำหรับผู้ป่วยวิกฤต 9 ชุด และเครื่องช่วยหายใจแบบ High Flow อีก 3 ชุดทำให้เราเรียนรู้ว่าวิกฤตคือภาวะการณ์ที่ไม่มีใครอยากเผชิญ และเกิดขึ้นได้กับทุกคน ผู้ป่วยโควิดหลายรายที่มีอาการวิกฤตอย่างรวดเร็ว และหนทางที่จะรักษาชีวิตได้ก็คือ การมีเครื่องช่วยหายใจเตรียมพร้อมไว้เพื่อเขาเหล่านั้น

วันนี้ ยังคงมีผู้ป่วยโควิดจำนวนมากที่อยู่ภาวะเสี่ยงที่อาจมีความจำเป็นต้องพึ่งพาเครื่องช่วยหายใจ หากแต่จำนวนเครื่องช่วยหายใจที่มีอย่างจำกัดในสถานพยาบาลต่างๆ ก่อให้เกิดความเสี่ยงทับซ้อนต่อปัญหาเครื่องช่วยหายใจที่ไม่เพียงพอต่อความต้องการ

เชิญทุกท่านที่มีจิตเมตตา ร่วม “ส่งแรงใจ ส่งต่อลมหายใจ” ด้วยการบริจาคได้ที่มูลนิธิพุทธรักษา ธนาคารกรุงเทพ สาขาตรอกจันทน์ เลขที่บัญชี 133-523-514-7 พร้อมส่งรายละเอียดการบริจาคของท่านทางอีเมล [email protected] หรือ LINE Official https://line.me/R/ti/p/%40uxv2077q หรือสแกน LINE QR Code ด้านล่าง เพื่อส่งหลักฐานการโอนเงิน ระบุชื่อ นามสกุล ที่อยู่สำหรับใบอนุโมทนา และที่อยู่ในการจัดส่งใบอนุโมทนา (ใบเสร็จสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้)

ความช่วยเหลือของท่านได้ช่วยการแพทย์ของไทยและต่อชีวิตให้กับผู้คนอีกมากมายที่เจ็บป่วยจากโควิด-19

#BuddharaksaFoundation #DhaninTaweeChearavanontFoundation #มูลนิธิพุทธรักษา #มูลนิธิธนินท์เทวีเจียรวนนท์ #ส่งแรงใจส่งต่อลมหายใจ

———————————————————-
ติดตามข่าวสารของมูลนิธิพุทธรักษาได้ที่
Website: https://bit.ly/3bTC5gE
Facebook: http://bit.ly/2qbORj4
LINE: https://bit.ly/3o1hoU2
YouTube: https://bit.ly/3sjhIB7